Muốn mặc sao cho chuẩn IT girl, cứ học loạt sao Việt cách lên đồ sau đây

( PHUNUTODAY ) - Chi Pu, Tóc Tiên khoe vòng 1 đẫy đà nhưng chưa “bén” bằng Lan Ngọc vô cùng gợi cảm.

Empty

Cứ mùa lạnh đến là có những items mà chị em tích cực sắm, trong đó có áo len tăm. Bạn có thể học Tóc Tiên chọn cho mình áo len tăm màu cam nổi bật mix quần short jeans ôm sát. Bộ đồ này giúp Tóc Tiên có cây đồ siêu đơn giản nhưng cũng sexy vô cùng.

Empty

Sành điệu chẳng kém gì Tóc Tiên, Chi Pu cũng khéo quẩy bằng croptop ôm sát để khoe vòng eo và vòng 1 gợi cảm. Cô còn sắm cho mình quần cạp cao ống rộng cũng giúp cô nàng hack dáng ấn tượng.

Empty

 Lan Ngọc còn "chơi" hẳn crop top xẻ ngực buộc dây để lộ vòng 1 cuốn hút. Chẳng ai có thể nói Lan Ngọc không sexy khi chứng kiến bức ảnh này cả.

Empty

 Ngọc Trinh khoe street style cool ngầu khi diện set áo quây và cardigan len xù, từ trên xuống dưới đều được mix & match đồng bộ với tông xanh trẻ trung.

Empty

Châu Bùi chưa bao giờ làm fan thất vọng. Với bộ đồ này cô có diện mạo không thể ấn tượng hơn, trước tiên là bởi mái tóc vàng choé và sau là các item màu sắc xanh/hồng tưởng "chọi" nhau nhưng lại khá ăn nhập. 

Empty

Quỳnh Anh Shyn gây ấn tượng khi khoe outfit sành điệu, cá tính tông trắng/xanh, kết hợp tóc búi pucca vừa dễ thương, vừa "chất".

Empty

Salim dạo phố trong set đồ mát mẻ với áo hai dây và jeans rách vừa cá tính và vừa bắt mắt. 

Empty

Khánh Linh cũng kịp gây ấn tượng với set váy áo vải tweed sang trọng, cô còn được tăg vài điểm nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không hề bị già nhờ vào đôi sneaker màu mè.

Empty

Phanh Lee không quá cầu kì nhưng vẫn rõ xịn mịn nha!

Empty

Chiếc váy cúp ngực lệch vai tăng cho Minh Hằng mấy điểm quyến rũ, dịu dàng rồi đấy!

Empty

Combo trench coat nâu + áo phông, quần jeans mang lại cảm giác Hàn Quốc cho Yến Nhi. 

Empty

Không kém chị em, Amee chứng tỏ style mix đồ ngày càng thăng hạng. Cô nàng khoe dáng trong set đồ màu trà sữa ngọt ngào, xinh yêu hết nấc luôn.

Empty

Diện bộ cánh len màu hồng cánh sen, Lương Thuỳ Linh có nổi nhất là điều dễ hiểu thôi.

Empty

Miu Lê khoe phong cách "cô bé mùa đông" phiên bản cá tính. Cô nàng diện sneaker nhưng chơi mỗi bên một màu dây giày cho khác lạ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link