Đứng chung khung hình, thông gia nhà Trấn Thành - Hari Won bị nhầm là chị em ruột vì quá giống nhau

( PHUNUTODAY ) - Dù một bên người Việt, một bên người Hàn, song khán giả nhìn tới nhìn lui vẫn thấy mẹ đẻ Trấn Thành và mẹ đẻ Hari Won giống nhau.

Trên trang cá nhân, Trấn Thành chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ đại gia đình. Bức ảnh lập tức thu hút đông đảo sự chú ý khi có sự xuất hiện của 2 bên thông gia cùng các con cháu nhà nam MC.

Tuy nhiên, nổi bật nhất và dường như đã chiếm hết spotlight của các con cháu là 2 bà mẹ của Trấn Thành và Hari Won. Cư dân mạng tập trung vào 2 bà thông gia vì họ giống nhau đến bất ngờ. Dù một bên là người Việt, một bên là người Hàn, song khi đứng chung khung hình, mẹ đẻ Trấn Thành và mẫu thân Hari Won khiến người nhìn nhầm lẫn tưởng chị em ruột trong nhà. Họ có khá nhiều nét tương đồng từ vóc dáng, gương mặt đến mái tóc.

thong-gia-nha-tran-thanh---hari-won-duoc-khen-giong-nhau-nhu-chi-em-ruot-8f4-5379616
thong-gia-nha-tran-thanh---hari-won-duoc-khen-giong-nhau-nhu-chi-em-ruot-0c3-5379616

Trước giờ fan hâm mộ đều thấy Hari Won và Trấn Thành có nét phu thê, gương mặt cả hai có nhiều nét nhìn na ná nhau. Chẳng nghĩ đến hai người mẹ lại cũng giống nhau đến thế. Hai gia đình này quả thật là có duyên làm thông gia, có duyên gả con cái cho nhau.

“2 bà sui nhìn giống nhau quá, đại gia đình vui vẻ, thân thiện, hạnh phúc”; “2 bà sui nhìn như 2 chị em ruột, mặt giống hệt nhau”; “2 sui gia rất giống nhau, ra ngoài ai nhìn họ tưởng 2 chị em ruột”; “2 bà sui đi 2 đôi dép ‘hơi mệt’ giống nhau, chỉ khác màu”…, cư dân mạng liên tục để lại nhận xét.

Chưa hết, các “thánh soi” cũng đã phát hiện đôi dép mẹ Trấn Thành đi chính là được con dâu Hari Won tặng. Mẹ đẻ Hari Won cũng mang đôi dẹp tương tự, đi đôi với bà thông gia.

Trấn Thành và Hari Won chính thức về chung một nhà năm 2016. Dù vướng nghi án cưới nhau vì hợp đồng để che đậy giới tính, nhưng suốt thời gian 4 năm chung sống vừa qua, cặp đôi đình đám đã chứng minh cho mọi người thấy điều ngược lại. Không chỉ bên nhau lúc an vui, cả hai còn đồng hành vượt qua mọi sóng gió. Câu chuyện tình yêu chân thành và bền vững của họ giữa showbiz thị phi khiến nhiều người cảm động. Trấn Thành - Hari Won như sinh ra để dành cho nhau vậy.

Không chỉ vậy, tổ ấm của cặp đôi còn được ngưỡng mộ khi có 2 bên gia đình nội ngoại rất gắn kết, thân thiết. Hình ảnh bố mẹ Trấn Thành và gia đình Hari Won cùng tụ tập ăn uống, vui chơi đã không còn xa lạ với khán giả. Hari Won cũng thường xuyên dành tặng mẹ chồng những món quà đắt đỏ như nói lên tình cảm của mình với bà, cô là người con dâu hiếu thảo.

thong-gia-nha-tran-thanh---hari-won-duoc-khen-giong-nhau-nhu-chi-em-ruot-554-5379616
Thông gia nhà Trấn Thành - Hari Won thường xuyên gặp gỡ thân mật.

Thông gia nhà Trấn Thành - Hari Won thường xuyên gặp gỡ thân mật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link