Sau hơn 10 ngày sinh con, Hà Hồ lộ nhan sắc thật trong hình ảnh chưa chỉnh sửa

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà khoe thần thái rạng rỡ, thân hình thon gọn sau gần hai tuần sinh mổ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hà Hồ đã chia sẻ đoạn clip hơn 3 phút giới thiệu sản phẩm của mình. Hô Ngọc Hà trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản nhưng thần thái sang chảnh, cuốn hút của ‘bà mẹ ba con’ nhận được nhiều lời khen. Thay vì chú ý tới sản phẩm mới cư dân mạng lại quan tâm đặc biệt tới nhan sắc thật của Hồ Ngọc Hà hậu sinh con nhiều hơn.

ha-ho-nhan-sac 1

Qua đoạn clip chưa chỉnh sửa, có thể thấy dù mới sinh con nhưng nhan sắc của cô vẫn xinh đẹp, thân hình gọn gàng và thon thả, hoàn toàn không hề thấy dấu hiệu của sự sồ sề.

ha-ho-nhan-sac 2

Cách đây không lâu, Kim Lý đã cầu hôn Hà Hồ tại bệnh viện nhưng theo tiết lộ của quản lý thì cả hai đã chính thức là vợ chồng từ đầu năm. Việc Kim Lý chọn thời điểm này để cầu hôn cô bởi đây là khoảnh khắc thiêng liêng nhất mà cả hai đón những thiên thần nhỏ.

Hà Hồ lại chia sẻ: "Lúc nãy Hà đi Hà cũng đã nghi rồi, tập đi bộ làm gì mà tập lúc trời nó tối thế này. Chắc có lẽ đây là giây phút mà Hà nghĩ rằng rất ý nghĩa vì có cả Subeo, Lisa và Leon, bà ngoại ở đây để chứng kiến. Thật sự nếu đây không phải là cầu hôn thì Hà sẽ không cho phỏng vấn với mặt mộc như thế này. Mấy ngày hôm nay chỉ có nằm và chưa hồi phục sức khoẻ. Bản thân Hà cũng là người rất khó để bị lừa, Hà cũng không thích tổ chức đám cưới hay làm những gì nó rình rang quá".

ha-ho-nhan-sac 3

Cô cũng bật mí là cô hoàn toàn bất  ngờ vì đây là lần đầu tiên cô được cầu hôn: "Hà nghĩ đây là lần đầu tiên mà mình được một người đàn ông quỳ gối và cầu hôn mình như vậy. Hà nghĩ tất cả phải đến từ tình cảm thật thì nó mới chạm đến cảm xúc của mình. Nó không diễn ra theo một kịch bản hay một ai đó cố làm hài lòng mình". Mẹ bỉm sữa gửi lời cảm ơn đến ekip và ngập ngừng khi gọi Kim Lý là chồng vì đã dành cho mình những giây phút đáng trân trọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link