Từng gây náo loạn đường phố bởi những màn hở bạo, Miranda Kerr giờ đây thanh lịch hơn rất nhiều lần

( PHUNUTODAY ) - Miranda Kerr từng vô tư đến mức diện đồ lộ cả nội y lẫn vòng 1 nhưng giờ đây đã thay đổi hoàn toàn.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào cùng vóc dáng nóng bỏng, Miranda Kerr dù đã rời xa sàn diễn rất nhiều năm hay nay đã trở thành bà mẹ 3 con thì cô vẫn giữ nguyên sự nóng bỏng chẳng hề thua kém mỹ nhân nào.

Giờ đây cô là phu nhân tỷ phú,  Miranda Kerr chắc cũng không bao giờ muốn nhìn lại những lần ăn diện táo bạo đến mức hớ hênh của mình. Có những lần Miranda Kerr vô tư đến mức diện đồ lộ cả nội y lẫn vòng 1 để rồi cả ngàn ống kính máy ảnh chĩa vào cô lia lịa.

Empty

Miranda Kerr từng xuất hiện trên đường phố của Paris Fashion Week với một bộ cánh chất liệu mỏng manh cùng phần cổ V sâu bất tận khiến vòng 1 của nàng siêu mẫu lộ tới 2/3 chứ không ít.

Empty

Ngay cả khi chọn một chiếc áo khoác kín đáo thanh lịch hơn thì độ táo bạo của cô cũng không giảm phần nào. 

Empty

Miranda Kerr từng có khoảnh khắc hớ hênh để đời khi diện váy xuyên thấu mà vẫn vô tư nhào lộn, tơ hơ cả nội y ren, khổ chủ chắc muốn "thủ tiêu" ngay lập tức.

Empty

Chiếc áo trễ vai lỏng lẻo chẳng đủ sức để che chắn cho vòng 1 của Miranda Kerr.

Empty

Diện bộ váy xẻ cao tận bụng, vậy mà Miranda Kerr lại "lỡ tay" vén tà cao bất tận.

Empty

Những bộ cánh xuyên thấu, xẻ dọc thân, lộ nguyên vòng 3... chẳng là gì so với sự táo bạo của cựu thiên thần nội y. Có vẻ như Miranda Kerr quên mất mình đang diện áo ren xuyên thấu nên vô tư vuốt tóc để lộ nguyên vòng 1.

Empty

Những bộ đầm cắt khoét tứ tung, và đương nhiên không ít những khoảnh khắc hớ hênh của Miranda Kerr được ghi lại trên thảm đỏ danh giá.

Empty

Nhìn bộ đầm khoét dọc thân này ai cũng phải thót tim.

Empty

Bộ đầm trắng xẻ cao này vẫn còn tinh tế cho đến khi Miranda Kerr thay đổi cách tạo dáng. Chỉ một động tác đưa chân lên trước thôi mà đã cho ra 2 thái cực sexy tột cùng.

Nhưng sau khi kết hôn với chồng tỷ phú trẻ hơn cô tới 7 tuổi và có thêm 2 nhóc tỳ, Miranda Kerr có phong cách thời trang tiết chế rất nhiều. Từ một cô nàng hở bạo, đôi khi còn hớ hênh ngay trên thảm đỏ, Miranda Kerr kín đáo và tinh tế hơn khi trở thành phu nhân tỷ phú.

Empty

Miranda Kerr vẫn rất gợi cảm quyến rũ, nhưng tất cả đều tiết chế lại.

Empty

Bà mẹ 3 con vẫn giữ được vóc dáng thon gọn với đường cong nóng bỏng, đẹp rạng ngời và luôn tươi trẻ ngay cả khi sánh đôi cùng chồng trẻ kém 7 tuổi. Miranda Kerr chỉ cần phô diễn đường cong vừa đủ thôi cũng chiếm chọn spotlight của sự kiện.

Empty

Street style cũng không còn những pha hớ hênh đỉnh điểm như trước kia nữa. Thay vào đó là những set đồ kín đáo, phô diễn vóc dáng.

Empty

Miranda Kerr của hiện tại thậm chí còn đẹp, gợi cảm và tinh tế hơn nhiều so với hình ảnh một cô siêu mẫu nóng bỏng của nhiều năm trước.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link