Thúy Vân bất ngờ không thừa nhận danh hiệu Á hậu Hoàn vũ Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Thúy Vân lập tức phủ nhận và cho biết bị photoshop.

Mới đây, MXH xôn xao về việc Á hậu Thúy Vân có bình luận gây tranh cãi liên quan tới Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, thậm chí còn sân si với đàn em. Cụ thể, trong bài đăng gần đây của Á hậu Thúy Vân, có cư dân mạng bình luận rằng: "Như này mà cũng thi hoa hậu được à? Vẫn phục Khánh Vân làm Hoa hậu năm 2019". Người này còn nêu hẳn tên Hoa hậu Khánh Vân vào phần bình luận.

Ngay sau đó, Á hậu Thúy Vân đáp trả rằng: "Em thấy có ai công nhận kết quả đó chưa? Chị tự thấy mình không xứng đáng với danh hiệu Á hậu 2, vì với chị Á hậu Quốc tế đã quá đủ rồi".

k

Thế nhưng, ngay sau đó, bình luận được cho là của Á hậu Thúy Vân đã bị "bay màu" trên trang cá nhân. Netizen được cho là để lại bình luận trên trang cá nhân của Á hậu Thúy Vân đã lên tiếng: "Ai đính chính giùm em khổ quá, khen idol, tụi ác ôn chỉnh sửa ảnh phốt", "Tụi nó chỉnh comment của tui rồi đem phốt", "Ăn không ngồi rồi cũng bị phốt nhưng có làm gì đâu". Người này khẳng định rằng, tên trang cá nhân bị chỉnh sửa, thực tế bản thân chưa hề để lại bình luận trên.

Phạm Hồng Thúy Vân từng gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp và trình độ học vấn cao khi cô tham gia Hoa khôi Áo dài 2014. Hơn thế nữa, cô còn khiến khán giả Việt Nam tự hào khi mang về danh hiệu Á hậu 3 Miss International 2015. Tuy nhiên, việc người đẹp sinh năm 1993 đăng ký dự thi và giành ngôi vị Á hậu 2 Miss Universe 2019 từng gây nên nhiều tranh cãi. 

Năm 2020, Á hậu Thúy Vân bất ngờ thông báo kết hôn với doanh nhân Nhật Vũ. Cùng năm đó, người đẹp hạ sinh con trai đầu lòng, đặt tên là Nhật Tôn. Cuộc sống của nàng Á hậu vô cùng viên mãn và hạnh phúc.

Ngày, kỉ niệm 1 năm ngày cưới, á hậu Thúy Vân xúc động bày tỏ niềm hạnh phúc bên gia đình nhỏ sau 365 ngày góp gạo nấu cơm chung. Cô  cho biết lợi ích lớn nhất của việc kết hôn là có 1 người bạn đồng hành, san sẻ cùng nhau từ công việc đến cuộc sống.  Cô viết: "Là khi mình hứng lên thử nấu ăn món mới, thì luôn có một thực khách sẵn sàng làm “chuột bạch” cho mình""Là khi mình bức xúc một vấn đề nào đó, thay vì phải hẹn bạn bè đi cafe hay gọi điện cho ai đó, mình chỉ cần về nhà và gọi 2 tiếng Anh ơi. Nhiều khi kể xong, mình hết cơn bức xúc còn người ấy bức xúc hơn mình".

Cuộc sống hôn nhân mỗi ngày lại học một điều mới, mỗi ngày lại nắm tay nhau để trưởng thành: "Là khi mệt quá, chẳng cần nói gì nhiều chỉ cần tựa nhẹ vào vai hay xin một cái ôm trong im lặng. Là khi mình không đủ tự tin làm điều gì đó, có một người luôn cổ vũ nhiệt tình và sẵn sàng làm lưới bảo vệ cho mình. Là khi không cần cất lời, chỉ nhìn vào ánh mắt cũng hiểu được ý nhau".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link