Muốn sang chảnh hóa nhan sắc, chị em hãy tham khảo 4 kiểu tóc ngắn của các quý cô người Pháp

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 gợi ý tóc ngắn từ gái Pháp đảm bảo mang đến diện mạo sang chảnh hóa cho gương mặt.

Phụ nữ Pháp không giới hạn style tóc trong những kiểu tóc dài nữ tính. Thay vào đó, họ biến hóa với nhiều phiên bản tóc ngắn đầy cuốn hút. Điểm chung trong style tóc ngắn của phụ nữ Pháp là sự sang trọng, nữ tính. Nếu đang tìm được ý tưởng để F5 diện mạo cho mùa mới, hãy tham khảo 4 kiểu tóc ngắn sang xịn mịn của phụ nữ Pháp.

French bob (tóc bob kiểu Pháp)

French bob là kiểu tóc ngắn đặc trưng của các quý cô người Pháp đem đến nét cổ điển và sang trọng cho diện mạo. Kiểu tóc này giúp vẻ ngoài của chị em trở nên nổi bật giữa đám đông, đồng thời hack tuổi hiệu quả. Để diện mạo thêm phần ngọt ngào và rạng rỡ, chị em hãy nhuộm nâu trầm cho mái tóc. Bí kíp để tăng vẻ long lanh, sang trọng là tô son đỏ và nhấn nhá khuyên tai vàng.

2

Ngoài ra, các nàng hãy làm mới bản thân với phiên bản tóc đuôi vểnh để thêm phần phóng khoáng và sang chảnh. Tóc bob đuổi vểnh còn đem đến nét hiện đại. Với tóc bob đuôi vểnh, bạn nên uốn mái chữ S, hoặc áp dụng kiểu mái chéo đang là xu hướng ở hiện tại. Tóc bob đuổi vểnh vốn đã ấn tượng, nên các nàng không cần nhuộm màu quá nổi mà vẫn quá nổi bật và xinh đẹp đấy nhé. 

Tóc ngắn sóng nhẹ

Tóc ngắn không chỉ có sự cá tính mà còn nữ tính, mềm mại. Tóc ngắn sóng nhẹ giúp tăng thêm độ dày dặn và bồng bềnh cho mái tóc. Điều này có nghĩa là, tóc ngắn sóng nhẹ là lựa chọn lý tưởng dành cho những nàng sở hữu mái tóc thưa mỏng. Đối với tóc ngắn uốn sóng, nên để bản thân có độ rối tự nhiên. 

3

Tóc ngắn mái layer

Đừng bỏ qua kiểu tóc ngắn, mái layer của các quý cô người Pháp. Mái layer có tác dụng khắc phục nhược điểm, tạo vẻ thanh thoát và nhỏ gọn cho gương mặt. Kiểu mái layer còn ghi điểm ở nét phóng khoáng, bay bổng, từ đó giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn. Để đảm bảo vẻ trang nhã và tinh tế cho diện mạo, chị em có thể giữ nguyên màu tóc đen cơ bản nhé. 

4

Tóc bob rẽ ngôi lệch

Tóc bob được coi là một trong những kiểu tóc cơ bản nhất, phù hợp khi muốnF5 diện mạo. Tóc bob mang đến sự sang trọng, nhưng cũng rất trẻ trung và hiện đại. Tóc bob rẽ ngôi giữa có thể kén mặt và dễ để lộ nhược điểm. Bí kíp của các quý cô người Pháp là "phá đường ngôi" hoặc rẽ ngôi lệch để khuôn mặt trong nhỏ gọn, thanh thoát hơn. Việc rẽ ngôi lệch cho tóc bob cũng tăng thêm nét phóng khoáng, "cool ngầu" cho gương mặt nhé. 

5
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link