Hòa Minzy tiết lộ lý do không thể ở lại cổ vũ SEA Games 32, hóa ra là vì người đặc biệt này

( PHUNUTODAY ) - Ai nấy đều vừa buồn cười vừa thương cho Hòa Minzy phải dừng "đu idol" để về... họp phụ huynh cho con.

Trong suốt thời gian qua, Hòa Minzy đã sang Campuchia cổ vũ cho đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 32. Tuy nhiên, cô nàng vừa bất ngờ thông báo rằng bản thân phải về nước sớm, không thể ở lại cổ vũ đoàn trong hành trình còn lại.

Hòa Minzy chia sẻ trên Facebook cá nhân: "Tạm biệt SEA Games 32, Hòa phải về đi làm rồi. Thực ra thì show có thể không nhận nhưng mai người mẹ Hòa Minzy phải đi họp phụ huynh cho Bo thúi nên không bỏ được". Bài viết nhanh chóng thu hút nhiều lượt "thả haha" và bình luận của khán giả. 

hmz

Giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp cũng không quên gửi lời cảm ơn và động viên đến các vận động viên đoàn thể thao Việt Nam: "Cảm ơn các vận động viên đã cố gắng rất nhiều cho màu cờ sắc áo, hẹn 2 năm sau nha. Chúc đoàn thể thao Việt Nam đại thành công!".

Hòa Minzy có tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh năm 1995. Xuất thân từ chính quê hương âm nhạc nên trời cũng đã ban cho cô có một giọng hát trong trẻo và vô cùng nội lực. Khoảng cuối năm 2019, cô bắt đầu vướng tin đồn sinh con nhưng không phản hồi suốt thời gian dài. Năm 2021, nữ ca sĩ mới xác nhận chuyện sinh nở song vẫn giấu kín gương mặt con trai. 

Kể từ khi chia tay bạn trai vào đầu năm 2022, Hoà Minzy trở thành mẹ đơn thân vừa tiếp tục sự nghiệp ca hát, vừa chăm sóc nuôi dạy bé Bo. Cô khẳng định bản thân rất tin tưởng vào tình yêu. Người đẹp sẵn sàng mở lòng nếu tìm được người phù hợp. Tuy nhiên, cô cũng trăn trở về việc con trai không hòa hợp với người mới. Vì vậy, nữ ca sĩ cho biết sẽ rất kỹ lưỡng trong chuyện tình cảm ở tương lai. 

Cũng tại đây, Hòa Minzy đã tự nhận mối tình nào cũng đi theo hướng tiêu cực. Trong đó, nữ ca sĩ phiền lòng khi bị nghi không chân thành, vụ lợi và có nhiều toan tính trong các mối quan hệ.

Bà mẹ 1 con tâm sự: "Chuyện tình cảm của em từ trước đến giờ, từ khi em bắt đầu làm nghề luôn thì lúc nào cũng rất tiêu cực. Cái gì chân thành nhất, mộc mạc nhất đều bị hiểu lầm thành điều gì đó rất là âm mưu, thủ đoạn. Em rất hay lên giải thích với mọi người".

hoa-minzy-buon-long-khi-chuyen-tinh-cam-luon-bi-nghi-tieu-cuc-24352153

Ở thời điểm hiện tại, người đẹp khẳng định bản thân đã đủ đầy về mọi mặt. Tuy nhiên, cô vẫn chưa có được hạnh phúc mình mong muốn. Đây cũng là điều phụ huynh nữ ca sĩ mong cầu về con gái mình. Giọng ca Rời Bỏ tiết lộ: "Em có đủ mọi thứ, có nhà có xe, tất cả vật chất em đều có đủ. Chỉ thiếu một thứ là hạnh phúc, giống như mong cầu hạnh phúc của ba mẹ em vậy".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link