Muốn sinh quý tử, người chồng hai lần bỏ vợ, lần kết hôn thứ 3 nhận cái kết không thể "đắng" hơn

( PHUNUTODAY ) - Với suy nghĩ nhất định phải có con trai để "nối dõi tông đường", người đàn ông này đã gây tổn thương cho 2 người vợ để đạt được mục đích.

Theo Dân Việt, Lý Cường (Trung Quốc) là con một trong gia đình. Anh ta luôn nhớ câu nói của bố mẹ rằng, nhất định phải sinh được con trai để "nối dõi tông đường" để làm chân lý. Là người con hiếu thảo, nên khi lấy vợ, Lý Cường liền thúc giục vợ sớm sinh con. Thế nhưng, đứa con đầu tiên lại là con gái, điều này khiến mẹ chồng thất vọng.

Cô con dâu quyết định sinh con thứ 2, thế nhưng bác sĩ khuyên không nên, bởi cô đang mắc bệnh và sẽ ảnh hưởng tính mạng. Điều này khiến Cường rất thất vọng. Sau khi suy nghĩ kĩ, gia đình anh không thể chấp nhận được sự thật này, cuối cùng, họ thúc giục chuyện ly hôn.

Rút kinh nghiệm lần thứ nhất, sau khi cưới người vợ thứ 2, anh kiểm tra kỹ sức khỏe và cũng thúc giục chuyện sinh con sớm. Khi vợ mang thai, đến kỳ siêu âm vẫn là con gái, anh liền bàn bạc chuyện phá thai.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nghe chồng nói vậy, cô vợ cảm thấy thật kinh khủng. Dù là trai hay gái cũng là máu mủ ruột rà, đâu thể phân biệt đối xử như, nên cô quyết ly hôn. Cô thà nuôi con một mình còn hơn là để con có một người bố bệnh hoạn, mất nhân tính đến vậy. Bà mẹ chồng nghe thấy liền hờ hững, thêm dầu vào lửa, gây ra nhiều phiền phức và áp lực cho cô. Quá mệt mỏi gia đình chồng, cô liền thu xếp hành lý, ký đơn ly dị và dọn ra khỏi nhà ngay lập tức.

Lúc này, Lý Cường sắp bước vào tuổi 40, cảm thấy lo lắng vì không thể cưới được vợ. Sau đó, anh ta gặp được Tiểu Hoa, kém anh 15 tuổi, anh nghĩ mình đã gặp may mắn lần nữa và có thể kết hôn lần 3.Về Tiểu Hoa, cô trẻ đẹp, lại ngoan ngoãn khiến anh rất chiều chuộng. Tiểu Hoa trẻ đẹp, ngoan ngoãn nên anh rất chiều chuộng.

Khi hai người đến với nhau, bạn bè Lý Cường cho rằng, cô gái trẻ như Tiểu Hoa chắc chỉ tham lam tiền bạc của anh thôi. Tuy nhiên, Lý Cường bỏ ngoài tai và chỉ cần cô sinh con trai cho anh là được, tiền bạc không thành vấn đề."Cầu được ước thấy", Tiểu Hoa mang thai và sinh con trai khiến Lý Cường vô cùng mừng rỡ.

Thế nhưng, sau khi sinh được con trai, Tiểu Hoa ngày càng xin tiền chồng nhiều hơn. Cô tìm mọi lý do để vòi tiền, hết vì bản thân đến vì cháu đích tôn.Lý Cường cũng vì thế mà nhượng bộ, chiều chuộng cô. Thế nhưng, có mỗi một chuyện khiến anh lăn lăn mãi là cô không chịu làm giấy đăng ký kết hôn, cứ trì hoãn hết lần này tới lần khác. Anh còn nói rằng, để cô không phải thiệt thòi khi cưới người quá nhiều tuổi và công sinh được cháu đích tôn, anh sẽ tặng cô một chiếc xe hơi đắt tiền.

Ấy thế nhưng, vào một ngày đẹp trời bỗng dưng Tiểu Hoa biến mấy. Không thể liên lạc được với Tiểu Hoa, muốn thông qua bạn bè cô để tìm hiểu cũng không có số. Anh sợ hai mẹ con cô gặp tai nạn, con trai anh sẽ gặp nguy hiểm.

Vài tuần sau, Lý Cường nhận được tin nhắn hình ảnh, trong đó là tờ giấy đăng ký kết hôn của cô và một người đàn ông khác, kèm theo câu: "Đứa trẻ không phải con anh". Đất trời lúc đó với Lý Cường gần như sụp đổ. Đây là bi kịch cho quan niệm lỗi thời và cũng là một bài học đắt giả không chỉ cho Lý Cường mà còn nhiều người khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link