Lên tiếng bảo vệ Ngọc Trinh khi bị chỉ trích ăn mặc phản cảm, trợ lý Thúy Kiều bị cư dân mạng "ném đá"

( PHUNUTODAY ) - Hành động của Thúy Kiều - trợ lý Ngọc Trinh đã vô tình gây ra luồng tranh cãi dữ dội trên MXH.

Mới đây, , khi có một tài khoản chỉ trích Ngọc Trinh ăn mặc phản cảm, trợ lý Thúy Kiều đã không ngần ngại đáp trả cực gay gắt. Cụ thể antifan này bình luận: "Thật sự đầm này bên đó người ta mặc đẹp, sexy ngút ngàn còn đây mặc phản cảm dễ sợ á, có khác gì đang chào mời không nè". Sau khi đó Thúy Kiều đã chia sẻ hình ảnh này lên story cá nhân đính kèm dòng trạng thái: "Con điên nè chủ tịch ơi".

thuy-kieu 1

Nhiều người cho rằng đúng là những lời xúc phạm nhân phẩm, việc Thúy Kiều phản pháo gay gắt âu cũng là lẽ thường tình. Tuy nhiên, là một trợ lý nghệ sĩ cũng như sở hữu lượng theo dõi tương đối cao trên MXH, Thúy Kiều nên cẩn thận với lời nói của mình hơn.

Trợ lý Ngọc Trinh - Thuý Kiều từ lâu đã là nhân vật được dân tình yêu quý vì sự nhiệt tình và vui tính. Cô vừa là người bạn, người em thân thiết luôn sẵn sàng ở bên để chia sẻ mọi buồn vui cũng như bảo vệ Ngọc Trinh trong cuộc sống. Sự thân thiết của Ngọc Trinh và Thúy Kiều khiến rất nhiều người ngưỡng mộ. Có thể thấy, Thúy Kiều luôn đồng hành cùng Ngọc Trinh trong hầu hết các chuyến du lịch hay đi chơi, đi sự kiện. Thậm chí, Thúy Kiều còn từng gây bất ngờ khi diện chiếc áo thun 7 triệu dự sinh nhật phó tổng Ngọc Trinh.

thuy-kieu 2

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng là có mối quan hệ tốt với người làm và nhân viên, trong đó có Thúy Kiều. Cô thường xuyên đưa Thúy Kiều đi ăn, đi chơi và đi du lịch cùng. Không chỉ vậy, cô còn sẵn sàng tặng hàng hiệu cho Thúy Kiều. Trên Instagram cá nhân, Thúy Kiều vô tình tiết lộ Ngọc trinh sẽ tậu iPhone 12 ngay khi ra mắt cho cô. Có thể thấy, Ngọc Trinh khá chiều chuộng người trợ lý của mình, không chỉ vậy, Thúy Kiều còn chính là người bạn thân thiết của nữ hoàng nội y.

Là một trong những tay chơi đồ hiệu đình đám, Ngọc Trinh luôn sang chảnh từ đầu đến chân với những món đồ đắt đỏ. Đó là lý do trợ lý của cô cũng được cô chăm chút và tư vấn cho phong cách ăn mặc sành điệu. Như vậy là đủ hiểu đẳng cấp người làm của Ngọc Trinh ra sao. Ngọc Trinh còn thường xuyên quen tâm và đôi khi còn băng bó vết thương ở ngón chân cho mình.

Ngọc Trinh từng chia sẻ:“Tôi thích ăn đồ tươi sống nên ngày nào cũng mua đồ ăn mới. Mỗi lần đi chợ, tôi thường dắt hai chị giúp việc theo để có người chuyện trò và xách đồ phụ”. Cô khẳng định:“Ở với tôi rất sướng vì tính tôi dễ, mình ăn cái gì là hai cô cũng ăn cái đó”. Thúy Kiều cũng là một trong những trợ lý được Ngọc Trinh vô cùng cưng chiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link