Tâm sự của chàng trai sắp mất mẹ: Mong ước có phép màu giúp mẹ bình phục

( PHUNUTODAY ) - Những lời chia sẻ của một chàng trai khi biết bệnh tình của mẹ không thể nào cứu vãn, chỉ thầm mong có điều kỳ diệu xảy đến đã lấy đi nước mắt của bao người.

Vừa mới đây, một tài khoản tên Đ.L. đã chia sẻ trong một diễn đàn mạng về câu chuyện buồn của mình trong những ngày cận kề Tết nguyên đán. Theo đó, mẹ của anh Đ.L bị bệnh, đang ở trong tình trạng nặng và gần như là không qua khỏi. Với nỗi lòng của một người con, khi nhìn mẹ nằm hôn mê và không có thể tình lại khiến anh cảm thấy dằn vặt, đau dơn.

Nguyên văn dòng chia sẻ của anh như sau:

"Mình sắp mất mẹ rồi...

Bà bị cao huyết áp dẫn đến vỡ mạch máu và xuất huyết não. Hiện tại vẫn đang hôn mê chỉ thở được bằng máy. Dù không muốn nhưng cũng phải chấp nhận 1 điều là nằm chờ... đi, vì tình trạng quá nặng không thể làm gì được. Nhiều lúc chỉ ước có ông tiên hay tấm khăn thời gian của Doremon có thể giúp mẹ bình phục. Nhưng quay về thực tại thì... cảm giác bất lực khi biết mẹ mình chắc chắn không thể tỉnh lại".

Bài viết của Đ.L chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người cảm động

Bài viết của Đ.L chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người cảm động

Chia sẻ trên báo Đất Việt, Đ.L cho biết mẹ anh vào viện cấp cứu khi đang đi làm ở Đắk Nông vào ngày 14/1. Biết mẹ ngã bệnh, Đ.L suy sụp hoàn toàn. Sau khi gia đình bàn bạc đã quyết định đưa mẹ chuyển lên tuyến trên, mong "còn nước còn tát". L. cho biết, khi bạn đến Bệnh viện Chợ Rẫy đã là 5h30 ngày 15/1. Nhưng do tình hình dịch Covid-19 nên bạn phải đợi khoảng 15 phút sau mới được vào gặp mẹ.

mat_me1

Tại bệnh viện Chợ Rẫy, cô N. được các bác sĩ tiên lượng không mấy khả quan. Hiện tại chỉ có thể nằm thở máy và tiếp tục theo dõi. Để thuận tiện chăm sóc và tiết kiệm chi phí, gia đình đã đưa cô N. về Bệnh viện Bảo Lộc vào chiều 16/1.

Thương mẹ nhưng chẳng biết làm gì khác, L. chỉ mong có một phép màu sẽ đến để mẹ khỏe mạnh trở lại: "Mình chỉ biết lo cho mẹ hết sức và hy vọng mẹ được trở về nhà, sống lâu hơn để mình có thể làm tròn chữ hiếu với mẹ".

Qua đó, L. cũng gửi lời nhắn nhủ: "Mình mong mọi người ai còn đầy đủ người thân bên cạnh hãy cố gắng quan tâm, hỏi han, dành thời gian cho họ nếu có thể, để sau này không phải hối hận vì bất cứ điều gì".

Đọc bài viết của L., ai nấy cũng đều xót xa và bày tỏ đồng cảm. Hàng nghìn lượt bình luận, gửi lời chúc sức khỏe đến mẹ của nam thanh niên, mong ước sẽ có điều kỳ diệu xảy ra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link