Kim Lý chính thức gia nhập hội "cuồng con", đi đâu cũng phải ôm hôn con nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Đưa các con đi chơi cuối tuần Kim Lý cũng không rời vợ con nửa bước. Anh liên tục hôn trán con khi bà xã đang bế.

Trong những hình ảnh mà Hà Hồ đăng tải từ khi sinh con có thể thấy Kim Lý yêu con nên thường giành bế, cho hai bé bú sữa. Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Hà Hồ cũng chia sẻ ảnh cặp  đưa Subeo, Lisa và Leon ra phố dạo và ăn uống. hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ. "Ba Kim, mẹ Hà cùng anh hai Subeo đưa 2 em Lisa và Leon dạo công viên, hóng mát và cùng nhau ngắm hoàng hôn", viết. Dù có thêm cặp song sinh nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn dành tình yêu, sự quan tâm cho con trai Subeo.

Trong ảnh, dễ dàng nhận ra Subeo càng lớn càng giống bố Cường Đô La y đúc. Còn  Kim Lý được mọi người đặt "ông bố bỉm sữa" mê con nhất showbiz, dù làm gì cũng bế và dành cử chỉ ấm áp cho những thiên thần nhỏ của mình.

Empty
Empty

Mới đây, Hà Hồ đã có chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của nam diễn viên khi ở bên cạnh các con. Đặc biệt phút giây Kim Lý vừa ôm chặt con trên tay vừa nhún nhảy vui vẻ thu hút sự chú ý. Hành động của Kim Lý khiến Hà Hồ chỉ biết nói: "Tớ rất là nhức đầu nhé". Dường như nữ ca sĩ đang muốn biểu lộ tâm trạng thay các con khi bố liên tục rung lắc thế này.

Ở khoảnh khắc khác, Kim Lý ôm con ngồi trên ghế, nhưng không quên nhìn ngó xung quanh. Đoạn clip ngắn đi kèm với dòng trạng thái: "Mình được đi chơi mà gió quá má trùm cho mình kỹ quá vậy nè".  Có thể thấy hình ảnh chăm sóc cũng như dành nhiều thời gian chơi cùng các con của Kim Lý ngày càng khẳng định anh là ông bố "cuồng con". 

Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp nhóc tỳ Leon và Lisa vào ngày 4/11. Sau khi sinh con được 1 tháng cô đã nhanh chóng trở lại với công việc. Cho đến hiện tại cô vẫn luôn được ông xã ở bên chăm sóc và hỗ trợ. Hà Hồ đã công chiếu phim tư liệu Rồi Một Ngày Hà Nói Về Tình Yêu để kể lại một năm 2020 vô cùng ý nghĩa của gia đình nhỏ. Trong đó vào thời điểm xác nhận tin mang thai vào những ngày cuối của thai kì nên cảm xúc của "Nữ hoàng giải trí" và ông xã trong giai đoạn đầu đón nhận tin vui khiến nhiều người tò mò. Trong đó điều gây chú ý nhất là khoảnh khắc 3 lần Kim Lý bật khóc trong 9 tháng 10 ngày bà xã mang bầu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link