Mỹ nhân Hàn xinh như tiên tử với tóc buộc nửa điệu đà và sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Khi sao nữ Hàn buộc tóc nửa đầu: Irene xinh như tiên tử, Taeyeon được khen giống hệt công chúa Elsa

 

Empty

IU chính là  nữ ca sĩ “tạo trend” cho kiểu tóc này kể từ bộ phim Hotel Del Luna. Điểm đặc trưng trong kiểu tóc của cô nàng Jang Man Wol đó là uốn xoăn nhẹ, tết hoặc quấn lại phần tóc ở hai bên rồi mới buộc nửa tạo nên diện mạo đúng chất tiểu thư nhà quý tộc. Cô nàng trông kiêu sa như bà hoàng nhưng vẫn giữ được nét đẹp trong sáng, nữ tính.

Empty

Tạo hình tóc buộc nửa đầu của Irene (Red Velvet) làm tôn lên vẻ đẹp kiêu sa và khí chất tiên tử khó ai sánh bằng. Cô nàng lúc thì rất ngọt ngào, nữ tính, lúc lại quyến rũ, kiêu kỳ khiến fan mê mẩn. 

Empty

Tóc vàng bạch kim của Taeyeon (SNSD) cộng với kiểu tóc nửa đầu thì quả thực đẹp đến mức khiến fan “xỉu lên xỉu xuống”. Với tạo hình này, Taeyeon được ví như là phiên bản đời thực của nàng công chúa tuyết Elsa vậy.

Empty

Nayeon (TWICE) cũng làm cho dân tình xốn xang khi xuất hiện xinh đẹp vô cùng trong kiểu tóc uốn xoăn buộc nửa đầu điệu đà. Cô nàng chẳng cần làm gì cầu kỳ cũng chiếm trọn spotlight của dân tình rồi.

Empty

Yoona (SNSD) dù để tóc ngắn hay tóc dài đều có visual cực phẩm. Nhưng nói đến tóc đẹp nhất hỉa là buộc nửa đầu như này xinh đẹp thoát tục xứng danh nữ thần. Bảo sao mà dân tình đều thi nhau “đổ rạp”.

Empty

Tạo hình của Jisoo (BLACKPINK) hồi quảng bá How You Like That đã một thời tạo nên cơn sốt khiến giới trẻ thi nhau cosplay. Cô kết hợp với tóc mái “râu gián”, vừa xinh xắn mà cũng rất sang chảnh.

Empty

Seo Ye Ji không chỉ xinh mê hồn mà còn cực kỳ sang chảnh với tóc buộc nửa đầu uốn xoăn nhẹ. Điên nữ khiến ai cũng phát cuồng vì độ kiêu sa và thần thái của mình.

Empty

Tóc buộc nửa đầu cũng là một trong những kiểu tóc “ruột” của Jennie (BLACKPINK), được cô nàng diện suốt từ đời thường cho tới trên sân khấu

Empty

Lisa (BLACKPINK) buộc tóc nửa đầu kiểu đuôi ngựa, kết hợp với mái bằng “thương hiệu” mang đến vẻ cá tính không kém phần xinh đẹp. 

Empty

Chẳng uốn xoăn cầu kỳ mà chỉ để tóc thẳng tự nhiên rồi tô điểm thêm chiếc nơ trắng xinh xắn, Rosé (BLACKPINK) vẫn cứ xinh đẹp, cuốn hút đến lạ.

Empty

Wonyoung (IZ*ONE) cũng vừa xuất hiện trên tạp chí với kiểu tóc buộc nửa đầu và được dân tình khen tới tấp vì quá thần thái và kiêu kỳ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link