Chồng đi làm quên chìa khóa, vợ giấu chìa ở cổng rồi làm điều khó ngờ khiến dân mạng "chào thua"

( PHUNUTODAY ) - Hành động của cô vợ khiến ai nấy đều phải cười "chảy nước mắt" vì quá ngô nghê.

Vẫn biết "não cá vàng" là bệnh khó chữa của nhiều chị em phụ nữ, với đủ những câu chuyện bi hài như cho điện thoại vào máy giặt, quần áo nhét vào lò vi sóng, kho cá kho thịt cháy khét lẹt thường xuyên... nhưng đến chính các bà các mẹ cũng không thể khắc phục được. Đẻ con xong thì bệnh quên, lú lẫn còn tăng level hơn nữa, đến mức khiến các ông chồng phát điên lên như câu chuyện hài hước vừa xảy ra mới đây, được chính người trong cuộc chia sẻ lên MXH khiến dân tình cười lăn lóc.

Cô vợ rất chu đáo nhưng hành động đãng trí này chẳng khác nào 'mời trộm vào nhà'.

Cô vợ rất chu đáo nhưng hành động đãng trí này chẳng khác nào 'mời trộm vào nhà'.

Theo đó, câu chuyện được anh chồng chia sẻ lại:

"Chắc tôi phải mua cái tủ kính về rồi vứt con vợ tôi vào đấy cất thôi các ông ạ. Sáng tôi đi làm vội quá quên khoá nhà, đến công ty rồi nhắn cho vợ để khoá chiều anh về trước còn nấu cơm nấu nước.

Nó dạ dạ vâng vâng xong còn bảo em để khoá ở chỗ kín lắm sợ anh không tìm thấy, em có để cả dấu hiệu cho anh luôn rồi đấy.

Và cái gọi là dấu hiệu của nó đây các ông ạ. Có khi nó nghĩ chỉ tôi mới đọc được chữ nó viết thì phải. May mà khu này an ninh tốt chứ không từ sáng đến giờ trộm nó bê cả móng nhà đi rồi ạ. Vợ với chả con chán thật".

Ngay sau khi đăng tải, thông tin trên đã khiến cho nhiều cư dân mạng được dịp cười ra nước mắt. Đa phần cộng đồng mạng chê trách cô gái để chìa khóa ở nơi quá hớ hênh, và “dâng mỡ lên tận miệng mèo” khi ghi chú dòng chữ to đùng ở nơi đông người qua lại. ‘Chả thà bạn mở hẳn toang cửa ra có khi trộm lại tưởng có người ở nhà không dám vào. Chả hiểu nghĩ gì”.

Hành động có phần ngô nghê của người vợ khiến nhiều cư dân mạng liên tưởng ngay đến câu chuyện: Thà chết cũng không bao giờ khai đồng chí núp trong đống rơm” đã rất nổi tiếng. Nhiều nam thanh niên cũng được dịp bày tỏ: May mà chủ thớt rước về rồi, không lại làm khổ những anh em khác”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn