Lâm Khánh Chi khoe bức hình chụp cùng con trai, CĐM “phát sốt” vì điều bất ngờ này

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân ca sĩ Lâm Khánh Chi khoe bức hình hai mẹ con chụp chung khiến ai cũng muốn “rụng tim” vì nhan sắc của ca sĩ chuyển giới.

Có thể thấy trong những khung hình ít ỏi trên, Lâm Khánh Chi trông vô cùng xinh đẹp với gương mặt thanh tú cùng từng đường nét hoàn hảo không góc chết. Chưa kể tới, lớp make-up cực tinh tế đã tạo nên một hình ảnh Lâm Khánh Chi lung linh hơn bao giờ hết trước mắt cộng đồng mạng.

Lớp trang điểm theo lối tự nhiên, kết hợp phần tạo khối, bắt sáng nhẹ nhàng cùng lớp son môi cam san hô ngọt ngào và đôi mắt với hàng mi tự nhiên đã hô biến Lâm Khánh Chi như rạng ngời, trẻ trung ra cả chục tuổi. Lại thêm chiếc kẹp tóc ngọc trai chuẩn “hack” tuổi, dường như người ta chỉ biết “cạn lời” khi chứng kiến nhan sắc đỉnh cao của Lâm Khánh Chi mà thôi.

Lâm Khánh Chi nhan sắc lên hương

Lâm Khánh Chi nhan sắc lên hương

Sau phẫu thuật chuyển giới, khuôn mặt Lâm Khánh Chi trở nên ngày một nữ tính, thanh thoát hơn. Người đẹp thường xuyên ghi điểm khi xuất hiện trước sóng truyền thông cùng phong cách trang điểm trong veo, tự nhiên.

Nhìn Lâm Khánh Chi, chẳng ai có thể tin rằng người đẹp đã bước sang tuổi tứ tuần. Và một trong những lý do tiên quyết giúp người đẹp ghi điểm trong mắt công chúng ấy là gương mặt sáng cùng làn da mịn màng không chút tì vết.

Mà nói cho cùng, để có được phần trang điểm tự nhiên hoàn hảo thế này, Lâm Khánh Chi chắc chắn đã phải dành không ít tâm huyết cho khoản chăm sóc da mỗi ngày. Bởi lẽ, một làn da căng mướt, khoẻ mạnh bao giờ cũng dễ tiệp phấn hơn, đồng thời cũng tạo cảm giác tự nhiên hơn khi không cần sử dụng tới quá nhiều kem che khuyết điểm.

Nhan sắc của ca sĩ ngày hoàn thiện

Nhan sắc của ca sĩ ngày hoàn thiện

Đúng là thế, Lâm Khánh Chi đã đưa ra cho bản thân những quy tắc chăm sóc da khá đơn giản nhưng đặc biệt hiệu quả để có được nước da đẹp hoàn hảo như hiện tại. Cụ thể, người đẹp thường thích sử dụng những sản phẩm chăm da từ tự nhiên như đắp mặt nạ bằng dưa leo, nha đam,... Cùng với đó, người đẹp luôn hạn chế để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khói bụi và sử dụng những loại mỹ phẩm trang điểm chất lượng để tránh làm tổn thương da.

Đặc biệt hơn, Lâm Khánh Chi còn cho rằng thứ “thần dược” giúp sắc đẹp của cô khó tàn phai chính là nhờ vào tình yêu và sự hạnh phúc gia đình. Thêm nữa, nữ ca sĩ tin rằng sự giận dự và nóng giận cũng là điều cần tránh để giữ được tinh thần thoải mái, yêu đời và gương mặt rạng rỡ.

Hai vợ chồng Lâm Khánh Chi

Hai vợ chồng Lâm Khánh Chi

Em bé chào đời tại Thái Lan bằng phương pháp mang thai hộ với chi phí khoảng 1 tỷ đồng. Lâm Khánh Chi đã dùng tinh trùng được lưu trữ trước khi chuyển giới của  mình kết hợp với trứng của chị dâu. Cô luôn mong muốn có con để hoàn thành ước mơ trở thành người phụ nữ đích thực. Vợ chồng Lâm Khánh Chi quyết định thuê người bên Thái Lan mang thai hộ để tránh những vấn đề rắc rối có thể nảy sinh.

Từ khi kết hôn, Lâm Khánh Chi tận hưởng cuộc sống viên mãn bên ông xã kém 8 tuổi. Phi Hùng không chỉ ủng hộ sự nghiệp của vợ mà còn thường xuyên tháp tùng cô chạy show. Anh cũng rất chiều chuộng và chăm sóc vợ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn