Nhận diện 3 điều khiến phụ nữ cả đời khổ cực, lận đận hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ khổ hay sướng không phải do đàn ông mà là do chính bạn, nhiều người phụ nữ lúc nào than khổ nhưng lại không biết rằng chính mình tự làm mình khổ. Bạn bao che, lúc nào ôm đồm hết việc vào mình rồi nghĩ rằng chồng đi làm vất vả bên ngoài về cần được nghỉ ngơi.

1. Phụ nữ càng lụy tình, đàn ông càng lăng nhăng

Đàn ông bản tính thích chinh phục những cái mới mẻ, bởi vậy nên muốn níu kéo anh ta đừng để anh ta biết bạn yêu họ nhiều như nào. Phụ nữ lụy tình có cái dại đó là dù cho đàn ông có bội bạc với mình như nào họ cũng nhắm mắt tha thứ, bởi họ sợ chia tay sẽ không còn yêu ai được nữa. Kết quả là người đàn ông hết lần này đến lần khác cậy thế dù mình có vô tâm sai trái như nào thì phụ nữ không dám chia tay nên họ cứ mặc sức bội bạc.

Phụ nữ muốn hạnh phúc thì mạnh mẽ lên, đừng có sợ hãi, bạn níu kéo người đàn ông tốt thì được chứ van xin một thằng tồi ở cạnh mình thì đó không phải bao dung, đó là ngu ngốc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Phụ nữ càng hi sinh, đàn ông càng ỷ lại

Phụ nữ khổ hay sướng không phải do đàn ông mà là do chính bạn, nhiều người phụ nữ lúc nào than khổ nhưng lại không biết rằng chính mình tự làm mình khổ. Bạn bao che, lúc nào ôm đồm hết việc vào mình rồi nghĩ rằng chồng đi làm vất vả bên ngoài về cần được nghỉ ngơi. Hay là việc nhà của đàn bà nên không được nhờ vả chồng. Đấy chính những việc này càng khiến cho đàn bà khổ. Đàn ông thì cứ nghĩ vợ cam chịu hi sinh rồi nên ra ngoài chỉ biết kiếm tiền còn lại ỷ hết mọi chuyện cho vợ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Phụ nữ càng độc lập, đàn ông càng xa cách

Phụ nữ độc lập, tự chủ trong cuộc sống của mình là hoàn toàn tốt, vậy nhưng hãy nhớ khi ở cạnh người đàn ông đừng tỏ ra mình mạnh mẽ quá. Đừng cái gì cũng làm được, chuyện gì cũng giữ trong lòng. Đàn ông họ luôn muốn được chở che cho phụ nữ, họ luôn muốn phụ nữ ở cạnh mình e thẹn, yếu đuối một chút. Chứ phụ nữ cứ độc lập quá thì càng đẩy người đàn ông ra xa. Muốn hạnh phúc đôi khi phải giả ngu khi ở bên đàn ông phụ nữ ạ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link