Muôn vàn cách biến hóa với những chiếc váy đen xịn sò che lấp mọi khuyết điểm của cơ thể

10:02, Thứ hai 27/02/2023

( PHUNUTODAY ) - Diện những chiếc váy đen này, những khuyết điểm trên cơ thể của bạn cũng được lu mờ đi đáng kể.

Để ghi điểm sành điệu khi diện váy đen, các nàng hãy tham khảo những ý tưởng phối đồ trẻ trung và thanh lịch sau đây, đảm bảo nhan sắc cũng vì thế mà sẽ "lên hương" theo cấp số nhân.

Empty

Để bắt đầu outfit này hãy tìm đến một chiếc váy dáng dài, xẻ nhẹ ở bên hông, đi giày cao gót lấp lánh và kết lại bằng một chiếc áo lông sang chảnh.

Empty

Váy đen là món đồ thoải mái và linh hoạt, nên có thể diện đi làm đi chơi hằng ngày. Kết hợp cùng blazer và boots chiến binh, bạn có thể mặc chúng đến trường hoặc đi làm.

Empty

Một thiết kế được dự báo sẽ là siêu xu hướng cho mùa hè 2023 sắp tới chính là váy quây. Kiểu dáng không dây và tôn lên những đường cong của cơ thể.

Empty

Bạn hoàn toàn có thể nâng cấp vẻ ngoài của mình thêm tinh tế và quyến rũ với những chiếc váy màu đen suông dài. Mix một chiếc vòng cổ choker để làm điểm nhấn cho toàn bộ tổng thể. 

Empty

Bạn hãy tìm đến các thiết kế có chi tiết khoét xẻ nhẹ nhàng, vừa vặn với cơ thể, tránh những kiểu dáng hở hang quá mức bởi chúng dễ khiến bạn rơi vào tình huống “khó xử” giữa chốn đông người.

Empty

Chọn lựa được thiết kế phù hợp với độ tuổi và vóc dáng, chắc chắn váy đen sẽ giúp bạn “ăn gian” được đến vài tuổi. Mẫu váy cổ vuông, thắt nơ sau, dáng chữ A vừa bắt mắt vừa nữ tính.

Empty

Váy đen hai dây dáng ngắn + boots da chạm gối là sự kết hợp cực kì đơn giản nhưng đem đến hiệu quả thời trang tuyệt vời.

Empty

 Nếu những đường bèo nhún trên thân váy có tác dụng tạo cấu trúc bồng bềnh tự nhiên khi chuyển động thì những đường viền nhỏ ở cổ hoặc tay áo sẽ tạo nên chi tiết chấm phá duyên dáng.

Empty

Một chiếc váy hai dây xẻ tà nhẹ nhàng kết hợp cùng khăn bandana hoàn toàn đủ để khắc họa vẻ đẹp cổ điển cuốn hút của bạn.

Những chiếc váy đen tuy đơn giản nhưng được liệt vào danh sách các items bất hủ và kinh điển của ngành thời trang. Chúng vô cùng dễ mặc và phổ biến ở khắp mọi nơi, từ trường học, công sở cho đến những đêm tiệc. 

Empty

Những chiếc váy sơ mi hay váy blazer cách điệu là những gợi ý phù hợp dành cho bạn. Chất liệu váy nên dày dặn, không nên quá gò bó để tạo cảm giác thoải mái suốt cả ngày làm việc. Giày thắt dây hay boots cao, giày lông khi trời đang bắt đầu vào Thu là những lựa chọn phù hợp với kiểu váy đen theo dress code “smart casual”.

Empty

LBD theo dress code này thường không có quá nhiều nguyên tắc, có thể váy hai dây với đường may cứng cáp, kết hợp cùng thắt lưng tạo điểm nhấn và giày loafer. Ngoài ra, bạn có thể chọn những kiểu váy đen có điểm nhấn độc đáo như đường rách, đắp vạt hay phối xích.

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh