Muôn vàn cách phối đồ với áo polo cực xịn sò tăng thêm điểm sành điệu cho nàng

( PHUNUTODAY ) - Áo polo dễ phối đồ, mặc được trong nhiều dịp, giá thành hợp lý, ai cũng có thể phù hợp và không phân biệt dáng người.

Áo polo được may từ chất liệu vải dệt kim, sợi bông hay sợi tổng hợp, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Chúng thường được sử dụng trong các hoạt động ngoài trời bởi sự thoải mái, năng động.

Empty

 Chiếc áo thun polo sặc sỡ của Dua Lipau kết hợp chúng với quần shorts denim sáng màu ng, vẻ ngoài sẽ mang đậm cảm giác retro hơn.

Empty

Áo thun polo sọc kẻ ngang gam màu đen trắng là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Empty

 Kim Na-young kết hợp áo gile len màu đen, quần trắng và áo thun polo trong cùng một bản phối. Lúc này, việc đeo thêm một chiếc vòng cổ ngọc trai sẽ giúp set đồ trở nên thời thượng hơn.

Empty

 Sự kết hợp ăn ý giữa áo polo năng động cùng vẻ dễ thương của mũ nồi vải da và chân váy mini đem tới cho bạn gái vẻ ngoài nữ tính.

Empty

 Áo polo kéo khóa được phối cùng áo trench coat, áo khoác dạ và quần shorts, boots đến đầu gối.

Empty

 Phóng khoáng, mềm mại, pha chút quyến rũ là vẻ đẹp của những chiếc polo bẻ cổ vuông, để thêm vào sự hiện đại, nổi bật thì bạn đừng quên sự hiện diện của chân váy sequins vảy cá lấp lánh.

Empty

Áo polo hay chân váy ngắn xếp ly là những items quen mặt xuất hiện trên các sân vận động, sân tennis, sân cổ vũ…

Empty

 Áo polo thiết kế đơn giản sẽ hợp với quần shorts vải mang vẻ sporty. Outfits này giúp nàng có được vẻ thể thao thời thượng lại khoe được đôi chân dài thon thả.

Empty

 Kiểu áo khoác polo là một trong những phát hiện thú vị của mùa này, chúng được mix match tài tình với quần tây ống rộng.

Empty

 Một set đồ tone sur stone chất liệu dệt kim gam màu trắng tinh cũng là sự lựa chọn hay ho vào mùa này, thêm điểm nhấn với tất cao cổ và giày loafer nâu sờn cũ để hoàn thiện phong cách.

Từ cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20 tại châu Âu và châu Mỹ, chiếc áo phông polo đã rất được các cô gái ưa chuộng bởi tính tiện dụng của nó. Họ thường mặc áo phông Polo trong các dịp chơi thể thao như đánh gôn hay tennis. Với phong cách khoẻ khoắn nhưng vẫn lịch sự, tao nhã và dễ kết hợp ngay cả khi đi học, đi làm hay đi chơi đã biến chiếc áo phông polo trở thành chiếc áo phổ biến được yêu thích nhất mọi thời đại. 

Áo polo dễ phối đồ, mặc được trong nhiều dịp, giá thành hợp lý, ai cũng có thể phù hợp và không phân biệt dáng người. Diện chiếc áo này lên bạn sẽ luôn có diện mạo trẻ trung, phong cách. Mùa Hè bạn có thể biến hóa tùy ý, còn mùa Đông thì đừng ngần ngại mix đồ theo những cách trên nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link