Muôn vàn cách phối đồ với chân váy mini chị em nên cập nhật ngay cho hè này

( PHUNUTODAY ) - Vào mùa hè, thiết kế này càng cho thấy sức hấp dẫn khó cưỡng khi đi đến đâu cũng thấy chị em đua nhau diện mặc.

Chân váy ngắn mini luôn là hiện thân của sự nữ tính, trẻ trung và gợi cảm khiến vóc dáng chị em trở nên cao ráo, thon gọn. Nếu như ngày trước, chân váy ngắn chỉ đơn thuần là thiết kế trơn màu dáng xòe thì đến hiện tại, chúng đã có thêm những cách điệu thú vị.

Trẻ trung, nữ tính, gợi cảm và không kém phần sang chảnh, chân váy ngắn mini có rất nhiều ưu điểm để chị em sắm về hè này. Chúng giúp nàng ghi điểm tuyệt đối với outfit diện đến công sở hoặc đi chơi mỗi ngày.

Empty

Chân váy ngắn rất lý tưởng để mặc đi dạo phố, đặc biệt là những mẫu váy túi hộp - hot trend phủ sóng mạnh mẽ nhất trong mùa này.

Empty

Thêm chút bohemian hoang dã, bạn có thể mix áo sơ mi denim cùng chân váy đuôi cá và kết lại bằng một đôi boots cao bồi thấp cổ.

Empty

Kết hợp áo dệt kim cổ V màu hồng pastel cùng chân váy denim màu trắng sẽ giúp quý cô hoàn thiện vẻ ngoài ngọt ngào và trong trẻo vô cùng.

Empty

Các cô nàng Hàn Quốc biết cách biến outfit đơn giản trở nên bắt mắt, vui tươi hơn. Chẳng hạn như bản phối này, họ mix áo baby tee in chữ cùng gile thêu hoa và hoàn thiện cùng chân váy ngắn mini chất liệu denim.

Empty

Để sang chảnh bạn hãy tìm đến những mẫu chân váy màu bạc ánh kim và phối cùng áo quây ngang. Nếu thời tiết mát mẻ, hãy thêm vào outfit đôi boots cao đến đầu gối.

Empty

Các mẫu váy cách điệu màu pastel rất được lòng hội tín đồ gen Z bởi thiết kế bánh bèo trẻ trung. 

Empty

Chân váy ngắn đâu chỉ dành riêng cho những quý cô trẻ tuổi mà hội chị em U40 cũng có thể sẵn sàng “chinh chiến” với item này. 

Empty

Set đồ co-ords được đánh giá cao về sự tiện lợi, không tốn nhiều thời gian mix match bởi chúng có sự đồng điệu về màu sắc, chất lượng và họa tiết.

Empty

Thiết kế này cách điệu phần vạt chân váy zig zag phối ren lưới, mix cùng áo hai dây tone sur tone và túi kẹp nách để hoàn thiện outfit đậm chất Y2K.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link