Muôn vàn kiểu áo len từ điệu đà đến cá tính được giới sành điệu lăng xê

( PHUNUTODAY ) - Áo len là item không thể thiếu mỗi khi thời tiết chuyển lạnh, tuy quen thuộc nhưng chúng không bao giờ nhàm chán.

Áo len rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, áo len in hình, áo len trễ vai hay áo oversized. Chọn được áo len phong cách, style của nàng cũng sẽ ghi điểm hơn. 

Empty

Áo len cổ lọ chắc chắn là mẫu áo khó lòng vắng mặt trong tủ đồ đông. Thiết kế này gây ấn tượng ở khả năng giữ ấm tuyệt đối, phần cổ cao ngăn gió lùa. Cô nàng này sang chảnh với áo khoác dạ dáng dài màu đỏ tía Viva Magenta hot trend, kết hợp cùng áo len cổ lọ, chân váy ngắn da bóng.

Empty

CCô nàng mix match áo len vặn thừng màu trắng kem với chân váy xòe bồng dáng dài. Đặc biệt, kiểu áo này còn có thiết kế vô cùng cầu kỳ. Cách ăn diện này hợp để diện trong những buổi cà phê "sống ảo" cùng bạn bè hoặc tham gia các sự kiện. 

Empty

Áo len crop top chi tiết cổ chữ V sẽ là combo hoàn hảo cho nàng. Cách mặc này giúp người mặc khoe trọn vòng eo "con kiến" thon gọn, nó đủ sức hấp dẫn người nhìn mà không hề phô phang, phản cảm. Thiết kế này được Ami mix match tinh tế cùng quần dài cạp trễ và một chiếc khăn quàng cổ bản nhỏ.

Empty

Cô nàng sử dụng áo len gile và mix match cùng sơ mi trắng oversized, chân váy ngắn xếp ly và không thể thiếu chiếc cà vạt mang "hơi thở" menswear. Tổng thể trang phục trẻ trung nhưng không kém phần cool ngầu.

Empty

Cô nàng Hàn Quốc kết hợp áo len cut out cổ chữ V xẻ sâu với chân váy da và quần tất lưới sexy. Một chiếc mũ lông tối màu "to bự" không chỉ giúp giữ ấm vùng đầu mà còn tạo điểm nhấn sang xịn mịn. 

Empty

Áo len kẻ ngang là một item không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng nước Pháp nói riêng. Những đường kẻ basic tối giản đó đã làm nên dấu ấn cho thiết kế này. Fashionista Sam Souder kết hợp áo kẻ ngang cổ tròn dáng rộng với chân váy da xếp ly và quần tất xuyên thấu gợi cảm, hack dáng.

Empty

Áo len trễ vai giúp nàng khoe bờ vai quyến rũ. Với một item duyên dáng như vậy thì khi mix match với món đồ nào cũng đều xinh xắn, yêu kiều. Đối với fashionista Jeanine, cô nàng chọn quần shorts ngắn, giày slingback cao gót.

Empty

Áo len họa tiết làm diện mạo bừng sáng hơn. Fashionista Jordan kết hợp áo len màu vàng nghệ tràn đầy không khí mùa lễ hội với quần shorts diềm bèo, kiểu tất cao cổ diêm dúa và ugg boots đế răng cưa chống trơn trượt.

Bên cạnh khả năng giữ ấm đặc trưng, các thiết kế áo len ngày nay đã đa dạng hơn về kiểu dáng, mẫu mã cũng như màu sắc, tha hồ cho quý cô lựa chọn và xúng xính mỗi khi đi chơi, đi làm hay thậm chí đi tiệc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link