Muôn vàn kiểu boots cổ thấp và cách phối đồ sang chảnh, cá tính

( PHUNUTODAY ) - Combat boots cá tính, Chelsea Boots thường nhật, Stiletto lôi cuốn… những mẫu giày boots đã đưa bạn gái đến gần với phong cách thời trang trong mùa mốt mới.

STILETTO BOOTS LÔI CUỐN

Stiletto boots thường có phần mũi và gót nhọn mạnh mẽ, gợi cảm. Các cô gái có thể kết hợp mặc nhiều phong cách khác nhau. Nhìn vẻ bề ngoài có phần mạnh mẽ nhưng chỉ cần bạn khéo léo mix đồ một chút sẽ mang lại vẻ nổi bật khác lạ.

Empty

CHELSEA BOOTS 

Chelsea boots luôn được lòng phái đẹp do có nhiều ưu điểm như gót thấp, độ cao đến mắt cá chân và phom dáng tinh tế, tiện dụng. Thêm một điểm cộng là phần thun cách điệu hình móng ngựa ôm hai bên chân đảm bảo sự thon gọn cho bàn chân.

Empty

COMBAT BOOTS CÁ TÍNH

Giày Combat bắt nguồn từ loại boots dùng cho binh sĩ trong quân đội nên trông khá mạnh mẽ và thô cứng. Nhưng hiện nay đã có nhiều cải tiến về mẫu mã cũng như chất liệu. Phụ kiện này nhanh chóng được phái nữ khá ưa chuộng vì sự khỏe khoắn cũng như cá tính nó mang lại.

Empty

BOOTS MŨI VUÔNG

Đây chắc hẳn là mẫu giày boots bạn đang cần, một đôi giày boots mũi vuông. Bạn có thể mang boots da với nhiều loại trang phục như đầm, các thể loại quần, denim, chân váy…

Empty

BOOTS NHIỀU MÀU

Bên cạnh giày boots màu đen, bạn có thể sáng tạo trang phục hằng ngày với những đôi boots đa màu sắc.

MÀU TRẮNG TƯƠNG PHẢN

Dù bạn lựa chọn cách diện quần áo đơn sắc hay kết hợp các màu với nhau thì một đôi boots cổ thấp màu trắng sẽ giúp cân bằng tổng thể trang phục.

Empty

MÀU DA TAO NHÃ

Đa phần mọi người hay chọn tông màu trắng hoặc đen tuy nhiên màu da cũng khá nhẹ nhàng, tao nhã. Màu sắc này vẫn luôn là bạn đồng hành giúp kéo dài vóc dáng cũng như đem lại nét nữ tính, nhã nhặn.

Empty

SẮC ĐỎ NỔI BẬT

Nàu sắc nổi bật cho bộ trang phục của bạn cũng làm nên nhiều điều thú vị Hãy thử diện một đôi boots có gam màu rực rỡ như: vàng, đỏ, xanh cobalt hoặc phá cách với hai tông hoàn toàn đối lập để cá tính hơn.

Empty

ÁNH BẠC LẤP LÁNH

Ánh kim được xếp vào danh sách những xu hướng không bao giờ “giảm nhiệt” đối với giới mộ điệu. Bỏ qua quan niệm: ánh kim chỉ dành cho tiệc tùng, những cô nàng yêu thời trang có vô vàn bí quyết mặc đẹp với món đồ tưởng như khó phối này.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link