Hòa Minzy tự nhận mình xấu xí khi bật khóc nức nở tại lễ trao giải nhưng cư dân mạng lại khen hết lời

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ tự nhận bản thân quá xấu xí trong khoảnh khắc nước mắt lăn dài, nhưng đông đảo người hâm mộ lại cho rằng cô nàng vẫn xinh đẹp, đáng yêu

Hòa Minzy là một trong những nghệ sĩ đứng lên nhận giải Làn Sóng Xanh. Do không giấu được sự xúc động mà rơi nước mắt ngay trên sân khấu và hình ảnh này đã lan truyền khắp MXH.

Dù vậy, mới đây, cô nàng bất ngờ đăng tải trên Instagram cá nhân: "Khóc trong MV đẹp vậy mà lên đây khóc bù lu bù loa xấu quá...". Tuy nhiên dân mạng cho rằng cô trông hoàn toàn xinh đẹp và đáng yêu trong giây phút này. Sau những nỗ lực và cố gắng trong suốt năm 2020, cô đã có phần thưởng xứng đáng.

hoa-minzy 1

Trước đô cô đã chia sẻ cảm xúc này thông qua trang Facebook cá nhân. Cô gửi lời cảm ơn mọi người luôn sát cánh bên cô thời gian qua. Hòa Minzy cho biết, giải thưởng này là sự công nhận lớn lao dành cho cô trong suốt 7 năm hoạt động nghệ thuật. “Biết bao nhiêu sóng gió, vất vả kể cả những lần đang dc yêu thích cái lại vạ miệng rồi xin lỗi tới mức biến thành “Hoà Sorry”. Nhưng dù cho có bao nhiều lần đời quật ngã Hoà thì Hoà vẫn vững vàng đứng dậy và bước tiếp. Cám ơn bản thân vì không bỏ cuộc, vì đã luôn mạnh mẽ quyết tâm để rồi hôm nay nhận được thành quả tuyệt vời này”, nữ ca sĩ viết.

hoa-minzy 2

Ngoài ra cô còn đăng hình ảnh tin nhắn của bạn trai thiếu gia. Có thể nói bạn trai Minh Hải chưa bao giờ làm fan thất vọng khi gửi lời ngọt ngào đến cô. Cả hai còn thường xuyên khiến khán giả đặt nghi vấn rằng đang ngầm xác nhận chuyện có con khi cho biết: “Lâu rồi mình có thêm mối quan tâm khác, nên không thể dành cho nhau thời gian hay đi hẹn hò du lịch. Lâu rồi mới thấy chồng nhắn tin cho vợ mà xúc động vậy đó nha”.

Hòa Minzy công khai bạn trai vào tháng 3/2018. Minh Hải sinh năm 1987, là Tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn khu vực miền Tây. Anh là một thiếu gia nổi tiến. Vào tháng 11/2019, Hòa Minzy vướng nghi án sinh con đầu lòng cho thiếu gia nhà giàu. Mặc dù phía nữ ca sĩ có động thái phủ nhận nhưng qua hàng loạt bằng chứng do chính cô và bạn trai để lộ thì có vẻ như tin đồn là thật chỉ chờ chính chủ xác nhận nữa mà thôi.

Trước đó, cũng nhiều lần giọng ca Rời bỏ đã lộ chuyện sinh con. Đầu tiên là việc muốn làm sui gia với cầu thủ Bùi Tiến Dũng. Còn mới đây là ca sĩ Pha Lê vô tình tiết lộ Hòa Minzy là gái một con, sau đó, Hòa Minzy bất ngờ có động thái mới ngầm khẳng định việc Pha Lê tiết lộ là đúng. Cô viết: "Chuyện cần chia sẻ thì sẽ chia sẻ nhưng ở thời điểm phù hợp sẽ tốt hơn. Cứ bình tĩnh ạ". Điều này lại một lần nữa làm dân tình sốt rần rần, có vẻ như cô chưa muốn công khai em bé mà đợi đến thời điểm thích hợp hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link