Mỹ Lệ viết tâm thư nhắn nhủ hai con gái cần ý thức được những vẻ đẹp tự nhiên của mình

( PHUNUTODAY ) - Gia đình ca sĩ hiện sinh sống ở hai nơi Đức và Việt Nam. Mỹ Lệ và các con còn thường xuyên được ông xã đưa đi du lịch nhiều nơi trên thế giới.

Mới đây, ca sĩ Mỹ Lệ đã nói về quan điểm của mình và nhắn nhủ hai con nên ý thức được việc giữ nét đẹp tự nhiên: "Phụ nữ Việt Nam tỷ lệ đẹp hơi bị cao so với các nuớc châu Á nha, đẹp tự nhiên nhé, không tính đẹp nhân tạo. Giờ bước chân vào 1 trường cấp 2 hoặc cấp 3 thôi là mê mệt với nhiều bé gái thực sự xinh đẹp, những nhan sắc lộng lẫy trong tương lai.

Nhưng sống trong thời đại phẫu thuật thẩm mỹ lên ngôi, nhà nhà làm đẹp, hầu hết chị em phụ nữ bị cuốn vào vòng xoáy làm đẹp các kiểu. Nên dần dần các sắc đẹp có sự na ná giống nhau, được đúc theo 1 mẫu số chung: răng trắng ởn, lông mày dao phay, cằm nhọn Vline, mắt cắt 2 mí thô lố... Thực ra làm đẹp cũng chính đáng thôi nhưng phải tỉnh táo đủ để đẹp mà không làm mất đi bản sắc của riêng mình là rất khó.

my-le-va-cac-con 1

Rất hiếm những người đẹp ý thức được giá trị mà tạo hoá ban cho chính mình là duy nhất. Hãy đẹp theo cách riêng của mình, không giống bất kì ai thì đó mới là vẻ đẹp vĩnh cữu! Viết chút tâm trạng để nhắc chính mình và 2 nàng công chúa nhỏ, có chút tiếc nhẹ khi một mùa sắc đẹp nhàn nhạt không cá tính, chẳng nổi bật lên ngôi".

Bài đăng của Mỹ Lệ thu hút sự chú ý, Ốc Thanh Vân và nhiều cư dân mạng cũng đồng tình với quan điểm: "Em đồng quan điểm với Chị. 2 công chúa nhà chị xinh quá", "Là báu vật của cha mẹ là đủ rồi tình yêu ơi, không cần là hình mẫu hay hình tượng của thiên hạ đâu nè. Nói chứ, con mình đẹp và giỏi ngắm thôi cũng no rồi mẹ Lệ nhỉ", "Sợ nhất trên tivi ai cũng khoe hàm răng siêu trắng"...

Là một trong những giọng ca nữ đình đám cùng lứa với Thu Minh, Hồng Ngọc, Thanh Thảo... Mỹ Lệ lặng lẽ rời khỏi làng giải trí. Hiện tại cô dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ. Khi cảm thấy các con cần sự chăm sóc của mình, cô sẵn sàng từ bỏ đam mê để ở cạnh các con. Cả hai đều khiến bố mẹ tự hào về thành tích học tập xuất sắc và rất ngoan ngoãn. Bên cạnh đó, hai bé còn nói được 6 thứ tiếng và biết chơi đàn piano, múa ballet...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link