Mỹ nhân Campuchia bật khóc nức nở lên tiếng về tin đồn chơi xấu Thùy Tiên

( PHUNUTODAY ) - Sothida Pokimtheng bật khóc trên livestream, phủ nhận thông tin chửi bới, chơi xấu Thùy Tiên.

Liên quan tới lùm xùm nói xấu Thùy Tiên, mới đây đại diện Campuchia tại Miss Grand International 2021 - Sothida Pokimtheng - chính thức lên tiếng giải bày. Cô bật khóc và cho biết không hề biết gì về drama nói xấu đại diện Việt Nam. Ngoài ra, chân dài cũng khẳng định thông tin này là sai sự thật. Sothida Pokimtheng cũng cho biết cô chơi thân với đại diện Việt Nam và Thái Lan.

Cũng trên livestream, Sothida Pokimtheng còn hé lộ ngay sau khi cuộc thi kết thúc, trước khi bay về nước, cô đã ôm và chào tạm biệt Thùy Tiên. Ngoài ra, Sothida Pokimtheng cũng tâm sự rất buồn khi bị khán giả Việt Nam hiểu lầm và chỉ trích trên MXH. 

thuy-tien-miss-grand-international-2021-10

Trước đó không lâu, các diễn đàn mạng lan truyền drama căng đét liên quan tới đại diện Campuchia và đại diện Việt Nam. Đại diện Campuchia - Sothida Pokimtheng - đã xem được clip ghi lại ồn ào xé giấy nợ của Thùy Tiên. Cô chửi Thùy Tiên và còn có thông tin cho rằng cô đã gửi clip lên BTC. 

Trao đổi với Trí thức trẻ, quản lý Miss Grand Cambodia sau khi đọc được những tin đồn không hay ngay lập tức phủ nhận: "This is completely false information. There is a fabrication from some fans, we will hold a press conference on this news. She never said bad things about Miss Grand Vietnam (Tạm dịch: Đây là thông tin hoàn toàn sai sự thật. Có một số người hâm mộ bịa đặt, chúng tôi sẽ tổ chức họp báo về tin tức này. Cô ấy chưa bao giờ nói xấu về Miss Grand Vietnam (Thùy Tiên)".

Vị đại diện này cũng khẳng định: "Sothida will go live on the official page Miss Grand Cambodia about this news. Note, I’m the manager of Sothida, she never talks negative about Miss Grand Vietnam. They are so friendly in competition. I really apologize about this problem again (it starts from some little Cambodian fan who don’t know clear first and they use some bad words to Miss Grand Vietnam). We are really sad about this and we will record a clip when Miss Grand Cambodia go live and send it to you back. Best Regards Sir.

thuytien3

(Tạm dịch: Sothida Pokimtheng (Miss Grand Cambodia) sẽ phát trực tiếp trên trang chính thức Miss Grand Cambodia về tin tức này. Tôi là quản lý của Sothida, cô ấy không bao giờ có phát ngôn tiêu cực về đại diện Việt Nam, họ rất thân thiện và công bằng trong việc cạnh tranh. Chúng tôi một lần nữa thực sự xin lỗi các bạn về vấn đề này (Nó bắt đầu từ một số cổ động viên nhỏ của Campuchia, những người không hiểu rõ trước và họ đã sử dụng một số từ không tốt về Miss Grand Vietnam). Chúng tôi thực sự rất buồn về điều này và chúng tôi sẽ quay clip khi Miss Grand Campuchia phát trực tiếp và gửi lại cho các bạn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link