Xôn xao tin Thuỳ Tiên bị mỹ nhân Campuchia chơi xấu trước Chung kết Miss Grand 2021?

( PHUNUTODAY ) - Trên MXH rầm rộ thông tin đại diện của Cambodia đã lén đào lại lùm xùm của Thuỳ Tiên để đưa lên ban tổ chức trước giờ G Chung kết.

Tối ngày 4/12, đại diện Việt Nam Thuỳ Tiên đã trở thành tâm điểm chú ý khi đạt được ngôi vị cao nhất tại Miss Grand International 2021. Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn video người trong công ty quản lý của Thuỳ Tiên tại Việt Nam nói: "Miss Grand Combodia đã đưa video Thuỳ Tiên xé nợ cho ban tổ chức và Miss Grand Thái Lan xem".

thuy-tien-miss-grand-international-10

Thời điểm trước giờ G Chung kết, khắp các diễn đàn sắc đẹp cũng loan tin đại diện Việt Nam bị hại. Bằng cách nào đó, đại diện Campuchia - Sothida Pokimtheng - đã xem được clip xé giấy nợ của Thùy Tiên. Cô dành lời lẽ thô tục dành cho Thủy Tiên ngay trước mặt đại diện Thái Lan. Người đẹp của Thái Lan đã thuật lại câu chuyện cho Thùy Tiên. Thực tế, câu chuyện đại diện Campuchia chửi Thùy Tiên sau khi xem clip xé giấy nợ là có thật. Điều này được chính đạo diễn Hoàng Nhật Nam - phía đơn vị cử Thùy Tiên đi thi - vô tình hé lộ qua một cuộc livestream.

thuy-tien-miss-grand-international-10---Copy-1

Không chỉ vậy còn có một số bình luận của cư dân mạng nước ngoài cho rằng Thùy Tiên chưa xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu. Lúc này, Thùy Tiên một lần nữa chứng minh khả năng ứng xử khéo léo, thông minh của mình.

Trên livestream, nàng Hậu chia sẻ: "Tranh cãi sau cuộc thi là điều bình thường. Tôi chỉ muốn nói với những ai cho rằng tôi không xứng đáng, rằng tôi sẽ chinh phục các bạn như cách tôi chinh phục quê hương mình. Vì thế, tôi không nghĩ chúng ta cần phải tranh cãi về cuộc thi nữa. Thời gian sẽ trả lời tất cả. Hãy cứ theo dõi nhiệm kỳ của tôi, tôi sẽ không làm các bạn phải thất vọng".

"Nếu Tiên đã mua giải rồi thì Tiên sẽ không chuẩn bị kỹ càng đến như vậy, bỏ công, bỏ sức ra để tập trung, tập luyện hết sức mình như vậy.

Còn để nói về những ồn ào cũ bị đào lại, thật sự Tiên cũng đã có cho mình những suy nghĩ từ trước khi mang danh hiệu Miss Grand Vietnam rồi. Tất cả những điều đó Tiên đã có câu trả lời của riêng mình, Tiên đã đều tính trước và Tiên không sợ", hoa hậu chia sẻ thêm với báo chí.

Màn đối đáp của Thùy Tiên thực sự khiến cộng đồng mạng phải dành lời khen. Nàng Hậu cũng từng vấp phải những ý kiến trái chiều từ chính khán giả trong nước nhưng đến nay cô đã chứng minh được bản thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link