Thùy Tiên và những lần đụng hàng "bất phân thắng bại" với toàn đàn chị đình đám

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Hòa bình 2021 từng có những pha đụng hàng thú vị với dàn mỹ nhân Vbiz.

Hành trình của Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021 đã chính thức khép lại với chiếc vương miện danh giá. Trong suốt hành trình cuộc thi, Thùy Tiên luôn ghi điểm ấn tượng không chỉ ở tác phong, kiến thức mà cả đến nhan sắc và phong cách cũng thường xuyên được khen ngợi. 

Trong showbiz Việt, Thùy Tiên cũng là cái tên nổi bật về khoản thời trang. Cô có khá nhiều lần đụng hàng với dàn mỹ nhân Vbiz. Vậy trong những màn so kè này, ai là người ấn tượng hơn?

Empty

Cách đây không lâu, Thùy Tiên vừa có màn đụng hàng thú vị với Hà Hồ trong mẫu váy 2 dây. Cô mix đầm với sandal ánh kim cùng tông. Thùy Tiên mang đến hình ảnh vừa phóng khoáng vừa gợi cảm khiến dân tình khó lòng rời mắt. 

Untitled

Về phần Hà Hồ, nổi tiếng mặc đẹp nhưng bộ đầm này lại không đạt được hiệu quả khoe dáng, mà còn khiến cô trở nên kém dueyen. Lần đầu tiên là do dáng váy với phần cổ buông lơi hờ hững sâu hút vô tình lộ luôn nội y. Lần thứ 2 khi biểu diễn, cô mix váy cùng quần bảo hộ tông đen, vốn không ăn nhập lại càng làm giảm vẻ sexy sang trọng của bộ đầm này.

Empty

Khi khác, Thùy Tiên đụng hàng dáng đầm lệch vai với Đỗ Mỹ Linh. Cô kết hợp với các chi tiết đính kết nữ tính, nổi bật tôn lên đường cong một cách tinh tế. Thùy Tiên lần này lại chọn lối làm tóc xoăn nhẹ nhàng.

Empty

Về phần Đỗ Mỹ Linh, cô để kiểu tóc ngắn uốn xoăn trẻ trung. Thiết kế lệch vai tôn lên nước da trắng không tỳ vết của nàng Hậu trẻ. Thật khó để phân định xem ai mặc đẹp hơn. Tuy nhiên nói về sắc vóc thì Thùy Tiên có phần gợi cảm hơn nên cũng tạo được điểm nhấn và thu hút ánh nhìn hơn. 

Empty

Và cũng trong hành trình tại Miss Grand, Thùy Tiên đã có pha đụng độ thú vị với Khánh Vân. Hai nàng hậu chọn diện mẫu váy có thiết kế cắt xẻ na ná nhau. Cả 2 đều ghi điểm gợi cảm tuyệt đối với đường cắt xẻ phô trương vòng 1 và vòng 2 của người diện. Chọn tông nude khi trang điểm, cả hai gây được ấn tượng mạnh mẽ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link