Mỹ nhân châu Á thử sức với son đen: Lisa đẹp như tượng tạc, Dương Mịch khiến fan hoảng hồn

( PHUNUTODAY ) - Vậy thì hãy cùng xem những ngôi sao nổi tiếng như Lisa, HyunA, Dương Mịch, Thẩm Nguyệt... đã "can đảm" thử sức với màu son mới mẻ, độc đáo và cực ngầu này thế nào nhé!

Không chỉ gắn bó với những màu son cơ bản như nude, đất, các sao Kbiz, Cbiz còn chẳng ngần ngại thử sức với màu son trầm, cụ thể là màu đen. Loạt sao Hoa, Hàn mỗi lần thử tô son đen cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý cũng như những lời nhận xét từ phía công chúng.

Nhiều người được khen ngợi hết lời với son đen

Empty

Trong Monster, bộ đôi Irene và Seul Gi đã có tạo hình vô cùng ấn tượng. Đặc biệt là phân cảnh Seul Gi tô son đen cực ngầu và cá tính, toát lên hình ảnh "hút mắt" người xem. Tạo hình ấn tượng này của Seul Gi càng khiến người đẹp nhận nhiều lời khen "có cánh" từ công chúng.

Empty

Lisa (BLACKPINK) cũng luôn là "tượng đài nhan sắc" của nhiều công chúng các nước. Hơn nữa, Lisa còn thường xuyên thử thách bản thân với những phong cách nhiều người không dám thử, ngay cả tô son đen cực độc đáo thế này. Lisa khi tô son đen càng toát lên thần thái đỉnh cao, sự chuyên nghiệp cũng như nhan sắc triệu người ngưỡng mộ.

Empty

HyunA cũng chẳng ngại thử thay đổi hình ảnh với màu son đen cực nổi bật thế này. Vốn sở hữu phong cách gợi cảm, quyến rũ và khác biệt nên HyunA trong tạo hình lần này cũng nhận nhiều lời khen. Ảnh tạp chí của người đẹp đã toát lên vẻ đẹp cuốn hút với kiểu trang điểm đậm và đặc biệt là sự xuất hiện của son môi đen.

Nhiều người gây tranh cãi khi tô màu son này

Empty

Nữ diễn viên Dương Mịch tô son đen cũng nhận nhiều nhận xét người khen kẻ chê. Người đẹp có vẻ già dặn hơn nhiều với màu son "khó tính" và mái tóc búi càng khiến người mất đi vẻ đẹp trong trẻo và có phần dịu dàng vốn có.

Empty

Không chỉ riêng Dương Mịch, Thẩm Nguyệt với lối make up tương tự cũng trở thành tâm điểm của công chúng, nhưng hầu hết mọi người đều thấy người đẹp thay đổi nhiều về hình tượng khi thử sức tô son màu tối. Nữ diễn viên mặc dù vẫn xinh đẹp nhưng có vẻ phong cách này không mấy hợp để có thể gắn bó.

Empty

 Han Ye Seul cũng từng tô son đen nhưng không thực sự nổi bật như hình tượng thường thấy ở người đẹp. Mặc dù sở hữu làn da trắng và gương mặt không góc chết nhưng có lẽ rằng son đen vô tình khiến người đẹp bị già hơn tuổi.

Son đen là một màu son không dễ để có thể "thu phục" nên dù là những người đẹp đình đám của Kbiz, Cbiz cũng không phải ai cũng đẹp sang chảnh. Các người đẹp này thử thách với màu son đen không phải ai cũng nhận được phản ứng tích cực, có người được khen có người bị chê. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link