Mỹ nhân "Chiếc lá bay" Baifern Pimchanok từ bé cho đến lớn đều sở hữu nhan sắc vạn người mê

( PHUNUTODAY ) - Cô sở hữu vẻ đẹp tự nhiên từ nhỏ đến lớn, dù cho để mặt mộc hay make up khó nhằn cũng không làm khó được cô nàng.

Baifern Pimchanok được xem là bảo vật của showbiz Thái, cô sở hữu nhan sắc vạn người mê từ lúc là cô bé "mặt búng ra sữa" đến hiện tại là vẻ đẹp tự nhiên, thanh thoát không góc chết. Không thể phủ nhận, Baifern ngày càng đẹp theo thời gian, đến cả chụp ảnh thẻ được xem là "cơn ác mộng" của nhiều người nhưng vẫn không dìm được nhan sắc trẻ đẹp tự nhiên của cô nàng. 

Empty

Baifern sở hữu nét đẹp dễ thương, "cute phô mai que".

Empty

Ảnh thẻ xinh xắn và đáng yêu của Baifern Pimchanok.

Sự trong trẻo, ngây thơ khi diện lên người bộ đồng phục đã nhận được khá nhiều sự yêu mến từ phía khán giả. Mặc dù đã ở độ tuổi U30 nhưng cô nàng vẫn "cân tất" các thể loại váy đồng phục. Nữ thần xinh đẹp bậc nhất Thái Lan đã nhiều người xuýt xoa.

Empty

Nữ thần sắc đẹp hàng đầu Thái Lan hiện nay trong bộ đồng phục nữ sinh. 

Ngoài ra Baifern cũng làm khán giả chao đảo khi xuất hiện với đa dạng các loại phong cách. Cô nàng cũng chẳng ngại để mặt mộc, khoe vẻ đẹp tự nhiên của mình, từng đường nét trên khuôn mặt của cô vô cùng thanh thoát. Khi ra ngoài cô thường chỉ thoa kem chống nắng, kẻ mày và son môi cho tươi tắn.

Empty

Không trang điểm quá nhiều nhưng Baifern vẫn chú trọng tẩy trang và làm sạchnên cô nàng hữu làn da mộc đẹp không tỳ vết. 

Dù đã tuổi 30 nhưng Baifern Pimchanok thì vẫn mơn mởn tuổi xuân, nhiều người không hiểu sao vẫn trẻ trung bất chấp đến thế. Cô sở hữu làn da trắng trắng, căng mọng, không có chút nếp nhăn hay khuyết điểm. Nhìn nữ diễn viên, khó có thể đoán được tuổi thật của cô nàng. 

Empty
Empty

Vẻ nữ tính, ngọt ngào của cô hấp dẫn mọi ánh nhìn hoặc đôi lúc, cô đổi sang phong cách cá tính, mạnh mẽ hơn.

Empty
Empty

 Baifern Pimchanok được ví von là nữ thần sắc đẹp hàng đầu Thái Lan.

Nhiều netizen nhận xét rằng, Baifern "cân" được mọi tạo hình từ ngây thơ, trong trẻo đến sexy, gợi cảm. Từ bé cho đến lúc trở thành nữ thần xinh đẹp bậc nhất Thái Lan ở độ tuổi U30, cô nàng thậm chí còn đẹp hơn nhiều và trẻ ra so với trước đây.

Để giữ cho nhan sắc và vóc dáng ngày càng thăng hạng thì Baifern Pimchanok cũng dành nhiều thời gian để tập luyện, vận động, thường nhảy hip hop, tango hay tập luyện vũ đạo như thế sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, đào thải độc tố vừa giúp dẻo dai, mà vẻ ngoài cũng trẻ trung, tươi tắn hơn. 

Chứng kiến hành trình nhan sắc từ bé đến lớn của cô nàng chúng ta có thể dễ dàng hiểu được tại sao Baifern lại trở thành nữ diễn viên nhất nhì showbiz Thái. 12 năm trôi qua, nhan sắc của ngọc nữ Châu Á vẫn thăng hạng, quả đúng là thời gian cũng chào thua "nữ thần". 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link