Sao Hoa Ngữ và cuộc chiến mặt mộc: Dương Mịch kém sắc, Triệu Lệ Dĩnh già nua

( PHUNUTODAY ) - Netizen đều phải có cái nhìn khác với các ngôi sao đình đám như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Âu Dương Na Na,...

Có lẽ một trong những chủ đề được quan tâm nhất nhì của giới giải trí đó chính là nhan sắc thật sự, không qua chỉnh sửa của dàn mỹ nhân Hoa ngữ. Mỗi lần để lộ mặt mộc, những tên tuổi hot của showbiz như Dương Mịch, Angela Baby, Địch Lệ Nhiệt Ba,... chính là những cái tên được chú ý nhất.

Dương Mịch

Trong một lần bị paparazzi trang QQ bắt gặp, trái với hình ảnh trẻ trung và sành điệu thường thấy, nhan sắc thật của nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế khiến nhiều người thất vọng vì quá "dừ".

Empty

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trái ngược với đàn chị, nàng "Mỹ nhân Tân Cương" lại gây ấn tượng với hình ảnh khả ái, dịu dàng. Dù vậy nhan sắc của Nhiệt Ba trông khá bình thường nếu như không trang điểm.

Empty

Triệu Lệ Dĩnh

Người đẹp họ Triệu như "dừ" đi hẳn 10 tuổi, bọng mắt lớn, nụ cười bỗng trở nên "móm mém", tổng thể nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh khiến người hâm mộ tưởng rằng đây là một người khác.

Empty

Angela Baby

Khác xa với làn da trắng mịn, làn da thật của Baby lại ngăm đen, các đường nét trở nên nhạt nhoà, không ấn tượng.

Empty

Trịnh Sảng

Thừa nhận "dao kéo" để tút tát lại nhan sắc, Trịnh Sảng nhiều phen khiến người hâm mộ "ngã ngửa" vì hình ảnh gương mặt lệch. Trong một khung hình để mặt mộc hiếm hoi, người đẹp thị phi này lại nhận được nhiều lời khen bởi làn da căng mịn, thần thái giàu sức sống.

Empty

Cúc Tịnh Y

 "Mỹ nhân 4000 năm" như biến thành một người khác với visual bình thường, không có điểm nào nổi bật, khác xa hình ảnh sang chảnh mà cô nàng đang xây dựng. Vậy nhưng lại có ý kiến cho hay, Cúc Tịnh Y sở hữu nhan sắc ngọt ngào, làn da khoẻ khoắn.

Empty

Trương Tuyết Nghênh

Dù lộ gương mặt khá nhợt nhạt vì không tô son điểm phấn song Trương Tuyết Nghênh lại nhận được lời khen bởi làn da trắng mịn màng, ít khuyết điểm.

Empty

Tưởng Y Y

Tưởng Y Y lộ vầng trán lấm tấm mụn, tuy nhiên nét đẹp của cô nàng gây ấn tượng mạnh với các fan.

Empty

Lý Thấm

Mỹ nhân Như Ý Truyện cũng nhận được lời khen của các fan nhờ làn da trắng mịn, sống mũi thanh tú cùng gương mặt dịu dàng, toát lên khí chất ngọt ngào.

Empty

Tống Tổ Nhi

 Cô nàng "Na Tra" khiến bao fanboy xao xuyến bởi nhan sắc ấn tượng, không hề khác xa so với ảnh dự sự kiện

Empty

Âu Dương Na Na

Trong khi đó, "Thần đồng cello" xứ Đài lại gây thất vọng vì gương mặt sưng, bọng mắt lớn lộ rõ, nhan sắc không hề sắc sảo như tưởng tượng.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link