Đang thăng hạng nhan sắc, Lưu Diệc Phi bỗng mất điểm vì chọn sai lối makeup

( PHUNUTODAY ) - Thậm chí dù mặc toàn hàng hiệu thì "thần tiên tỷ tỷ" cũng không thể cứu rỗi được dung nhan bị "dìm" thảm hại của mình.

Nhiều năm qua, Lưu Diệc Phi vẫn được gọi tên là "thần tiên tỷ tỷ" của showbiz Hoa Ngữ. Nàng "tiểu hoa" hàng đầu Cbiz vẫn toả sáng hơn người nhờ vào dung mạo thanh thuần băng khiết cùng thần thái kiêu sa đầy quyến rũ.  Từ nét dịu dàng, ngọt ngào ở nhan sắc và khí chất thanh tao hiếm có khó tìm, không nhiều người ở Cbiz có thể "vượt mặt" nàng Mulan.

Tuy nhiên mới đây nhất, khi xuất hiện chễm chệ trên bìa, dù mặc toàn hàng hiệu thì "thần tiên tỷ tỷ" cũng không thể cứu rỗi được dung nhan bị "dìm" thảm hại của mình. 

Empty

Xuất hiện trên bìa tạp chí danh tiếng, Lưu Diệc Phi làm dân tình dụi mắt chục lần vẫn khó nhận ra vì gương mặt khác lạ. 

Empty

Từ phong cách makeup mắt mèo độc đáo quá đỗi đến lối làm tóc xịt keo cứng đơ khiến cô mất điểm. 

Empty

Cách ăn diện vừa màu mè vừa không phù hợp với vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi làm không ít người hâm mộ lắc đầu. 

Phần lớn các ý kiến đều cho rằng kiểu makeup này không phù hợp với dung mạo thanh thuần của cô nàng và thậm chí còn nhận xét nữ diễn viên càng trang điểm.

Empty

Trong loạt ảnh chụp tạp chí chỉ có đúng 2 hình ảnh mang đậm phong cách "Lưu Diệc Phi" mà cô nàng theo đuổi bấy lâu nay. 

Ngoài dung mạo trời cho vốn thoát tục, chính kiểu trang điểm là một trong những yếu tố quan trọng bậc nhất trong việc xây dựng vẻ ngoài không tì vết.

Empty

 Lưu Diệc Phi khi không có phấn son lại càng đẹp thoát tục hệt tiên tử. 

Empty

Hiểu được điều này, khi xuất hiện tại các sự kiện, nữ diễn viên sinh năm 1989 vẫn không quá cầu kì.

Và cũng nhờ vào lợi thế làn da trắng mịn không tỳ vết, Lưu Diệc Phi dù điểm tô giản dị vẫn đẹp hút hồn mọi ánh nhìn.

- Trang điểm nền:

Lưu Diệc Phi thường sử dụng lớp nền rất nhạt nhẹ để tiệp vào da để che một vài khuyết điểm chứ không đánh phấn hay nền quá dày. Cô chọn cách đánh khối nhẹ ở phần quai hàm cùng sương gò má để giúp gương mặt thêm phần thon gọn. Phấn má mà Lưu Diệc Phi hay sử dụng thường là màu nâu cam hoặc hồng phớt cực nhẹ nhàng, có như không.

- Trang điểm mắt: 

Cô lựa chọn kiểu trang điểm theo kiểu mắt phượng để giúp cho đôi mắt sâu hơn và quyến rũ hơn. Đường kẻ eyeliner cũng không quá đậm, không dùng mi giả dày cộm. Trong trường hợp dùng, cô đều chọn cỡ mi tự nhiên nhất 10-11mm hoặc sử dụng mi thật kết hợp với việc uốn cong bằng kẹp mi ấm và mascara chống nước.

- Trang điểm môi: 

Có nước da hồng hào giúp Lưu Diệc Phi có thể thoả thích chọn màu son, song để tôn lên vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết của mình, cô nàng luôn ưu tiên hàng đầu cho các tông đỏ, cam, hồng...  Nhờ vào layout makeup trong suốt như ngọc nhưng vẫn đủ đặc sắc với đôi môi tươi tắn và đôi mắt quyến rũ... 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link