Mỹ nhân Hàn khi áp dụng mẹo sơ vin: Jennie và Lisa hack dáng, Jisoo bị chê vòng eo kém thon

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù cùng là diện áo sơ vin trong quần nhưng các sao nữ Kbiz lại mỗi người một vẻ, người tôn dáng người bị chê luộm thuộm.

Sơ vin áo là một trong những kiểu ăn mặc phổ biến, được nhiều người áp dụng đặc biệt là sao Hàn. Nhưng có lúc ngay cả sao Hàn cũng có người nhuận sắc với áo sơ vin, người lại vô tình để lộ vòng eo kém thon gọn. 

Sao nữ khoe vòng eo “con kiến” 

Empty

Một trong những người đạt tới đỉnh cao của nhan sắc với áo sơ mi chính là “gà cưng YG” – Jennie. Jennie sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo với đường cong cơ thể cực thu hút. Nữ idol vạn người mê này còn sở hữu vòng eo không có lấy 1% mỡ thừa. Bởi vậy sơ vin áo trong quần là một trong những cách mix đồ giúp người đẹp khoe trọn lợi thế cơ thể.

Empty

Chẳng kém cạnh đàn chị, Lisa sở hữu vẻ ngoài chỉn chu, xinh đẹp, có phần cá tính và cool ngầu. Lisa còn được ngưỡng mộ bởi vóc dáng cân đối và chuẩn đẹp ăn đứt nhiều người. Điển hình là khi người đẹp sơ vin áo sweater với quần jeans đơn giản. Không ít lần diện những kiểu áo sơ vin trong quần, Lisa không khi nào khiến fan thất vọng bởi vòng eo con kiến của mình.

Empty

Diện thêm chiếc thắt lưng thế này lại càng giúp Sunmi khoe triệt được vóc dáng vạn người mê. Vóc dáng cực thu hút, đặc biệt là vòng eo thon gọn đến độ cực đỉnh thế này, Sunmi chắc chắn đốn gục trái tim nhiều người rồi. 

Empty

Chẳng ai có thể phủ nhận vẻ ngoài đẹp như nữ thần của Irene, đặc biệt là khi người đẹp sơ vin khoe khéo vòng 1 nhỏ gọn thế này. 

Khoảnh khắc sao Kbiz lộ vòng eo “bánh mì”

Jennie, Lisa, Irene xinh đẹp xuất sắc là vậy nhưng netizen cũng không ít lần chứng minh sao Kbiz lộ vòng 2 kém thon gọn khi sơ vin.

Empty

“Nữ thần” nhà BlackPink – Jisoo cũng từng bị kiểu sơ vin áo “phản bội”, để lộ vòng eo không mấy thon gọn. Khi sơ vin áo thun trong chân váy ngắn, Jisoo không còn khoe được vóc dáng chuẩn đẹp thường thấy.

Empty

Nancy cũng bị chính kiểu ăn mặc của mình “dìm” trong lần xuất hiện ở sân bay. Nữ idol này sơ vin áo len đơn giản với chiếc chân váy nhưng dường như không phát huy được lợi thế cơ thể. Hơn nữa, góc chụp nghiêng càng khiến người đẹp lộ vẻ ngoài chưa thon gọn và cuốn hút.

Những kiểu sơ vin giúp nâng tầm bộ trang phục của bạn

1. Sơ vin toàn bộ 

 hình và phổ biến nhất chính là kiểu sơ vin toàn bộ vừa giúp bạn gọn gàng lại tôn lên vóc dáng. Hơn nữa, kiểu sơ vin này còn khiến vẻ ngoài của phái nữ trẻ trung, năng động, phóng khoáng hơn.

2. Sơ vin rộng thùng thình 

Thêm một gợi ý hay ho cho chị em phái đẹp chính là sơ vin thùng thình, phù hợp nhất khi bạn diện những chiếc áo kiểu oversized. Kiểu sơ vin này sẽ giúp nàng “ăn gian” và giấu nhẹm đi những điểm chưa hoàn hảo trong cơ thể, đặc biệt là vòng eo. Bạn nên mặc những chiếc áo thùng thình này cùng kiểu quần có dáng ôm nhé. 

3. Sơ vin vạt trước

Kiểu sơ vin "nửa chừng" này, bạn sẽ chỉ "giấu" phần áo phía trước thay vì nhét toàn bộ áo vào trong cạp quần. Đây là phương thức tạo sự "luộm thuộm" có chủ ý, kiểu cách mà không kiểu cách dành cho những cô nàng cá tính.

4. Sơ vin một bên vạt 

Nếu không muốn sơ vin một cách nghiêm túc thì bạn hãy diện kiểu áo vạt trong - vạt ngoài. Điiều này sẽ giúp cho bộ trang phục của bạn thêm trẻ trung, tươi mới và thoải mái hơn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link