Những mỹ nhân chân vòng kiềng vẫn tự tin diện skinny bó sát: Rosé (BLACKPINK) đẹp bất chấp

( PHUNUTODAY ) - Đây đều là những cái tên có cách phối đồ phù hợp, tôn dáng và cũng là những người chẳng ngại diện quần jeans bó sát dù đôi chân hơi cong.

Có những người gặp khuyết điểm ở vòng eo “bánh mì”, chiều cao khiêm tốn hay thậm chí là đôi chân thon gọn nhưng lại không được thẳng. Đến các mỹ nhân Hàn Quốc cũng không tránh khỏi nhược điểm này. Điều đáng chú ý nhất là họ vẫn biết cách mix&match để nhan sắc, thần thái lấn át đi những điểm chưa hoàn hảo ấy. Đặc biệt phải kể đến những cái tên có “con mắt thời trang” vô cùng đáng nể như Rosé, Yoona, Yeri, Krystal,… 

Rosé (BLACKPINK)

Mỹ nhân nhà “hắc hường” đang ngày càng nổi tiếng với tài năng cũng như nhan sắc vượt trội. Rosé cũng được nhiều hãng thời trang đình đám thế giới “săn sóc” hơn. Có lần cô nàng xuất hiện trong set đồ hàng hiệu giá tới 330 triệu tại sân bay. Nhan sắc, body đẹp chuẩn, đẹp “mướt mắt” dĩ nhiên Rosé có thừa, nhưng đáng chú ý nhất chính là cách diện skinny jeans mà chẳng sợ lộ khuyết điểm của đôi chân.

Empty

Không những trưng dụng các thiết kế tôn dáng như chân váy ngắn, quần ống rộng mà Rosé còn tự tin với skinny jeans khoe chân. Với khí chất, thần thái cũng như nhan sắc xuất sắc như “nữ thần”, chút xíu nhược điểm về đôi chân của Rosé cũng không làm nhiều người để ý. Body vừa vặn, hài hòa của Rosé luôn là điều mà nhiều người ngưỡng mộ, lại thêm làn da trắng không tì vết khiến người đẹp như một “thiên thần”.

Rose-mac-trang-phuc-menswear-o-san-bay-@fluffy_rsl

Yoona 

Cựu thành viên của nhóm nhạc SNSD cũng sở hữu đôi chân vòng kiềng. Tuy nhiên dù đôi chân không thực sự là thế mạnh về body của Yoona nhưng bù lại, người đẹp vừa xinh đẹp lại vừa thần thái ngút trời. Không những rạng ngời không những bộ đầm dự sự kiện mà những lần diện skinny jeans ở sân bay Yoona cũng “hớp hồn” công chúng. Thật khó để có thể “soi” kĩ khuyết điểm của người đẹp, dường như chúng ta sẽ để ý tới gương mặt sắc sảo cùng cách ăn mặc thanh lịch của Yoona hơn.

Empty

Yeri (Red Velvet)

Yeri sở hữu chiều cao khá khiêm tốn lại thêm thân hình hơi mũm mĩm nên khá “kén” các kiểu trang phục. Thế nhưng, những lần mix&match với skinny jeans người đẹp lại tỏa sáng rạng ngời mà chẳng lo lộ nhược điểm từ đôi chân. Nhiều lần Yeri chọn cách diện quần jeans bó để có thể giúp đôi chân thon gọn hơn và người đẹp này đã thành công. Những kiểu quần jeans đen kết hợp với boots thấp cổ, tối giản luôn là combo mà người đẹp chọn lựa. Ngày càng biết cách phối đồ phù hợp nên Yeri luôn nổi bật chẳng kém gì những thành viên khác trong nhóm.

Empty
Empty

Krystal 

Đây là cái tên khiến công chúng nhớ đến sự sang chảnh, khí chất có phần lạnh lùng, đẹp miễn chê lại vừa giữ được vóc dáng gọn gàng sau bao năm. Tuy nhiên người đẹp lại vướng phải chút trở ngại với đôi chân không được thẳng gọn như nhiều người khác. Dù vậy nhưng khi chiêm ngưỡng nữ idol diện hẳn skinny jeans – thiết kế vốn để khoe đôi chân nuột nà bạn sẽ bất ngờ đấy. Có vẻ như chẳng có gì khó khăn khi cô nàng chọn diện jeans bó sát như thế này.

Empty

Ryujin (IZTY)

Mỹ nhân Ryujin vẫn tự tin khoe dáng mặc dù không được trời phú cho đôi chân thẳng tắp. Người đẹp thường mặc áo khoác dài để che bớt phần chân chưa được thẳng của mình hoặc kết hợp thêm nhiều phụ kiện để tạo nên điểm nhấn. Chỉ đơn giản như vậy thôi nữ idol cũng đã khéo léo hướng ánh nhìn của công chúng tới những điểm khác chứ không phải đôi chân.

Empty

Chỉ cần biết cách mix&match những người đẹp trên cũng có thể che đi phần nào những điểm chưa hoàn hảo về vóc dáng. Hơn nữa họ còn sở hữu vẻ đẹp xuất thần nên luôn trở thành tâm điểm của công chúng. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link