Mỹ nhân Hàn thử sức với mi "chân rết", chỉ duy nhất một nữ idol được khen tới tấp

( PHUNUTODAY ) - Hầu hết các mỹ nhân xinh đẹp trong giới giải trí xứ củ sâm đều không thể thăng hạng với kiểu lông mi "chân rết" cực lạ lẫm.

Có không ít layout make up thú vị được các idol Kpop áp dụng triệt để. Trong đó hàng mi "chân rết" được coi là kiểu trang điểm dễ "dìm chìm" visual mỹ nhân Kpop nhất. Có những mỹ nhân bất ngờ được khen với cách trang điểm lạ mắt này nhưng cũng có người bị chê tơi tả dù rất xinh đẹp.

Wendy (Red Velvet)

Wendy (Red Velvet) mới "đổi gió" sang phong cách cá tính hơn hẳn. Theo đó, khi có cơ hội chụp ảnh cho tạp chí danh tiếng, nữ thần tượng nhóm Red Velvet đã không ngại thử nghiệm kiểu trang điểm đậm nét. Wendy đã chọn lối make up nhấn vào mắt với cặp "chân rết" cực khủng. Trong loạt ảnh mới, Wendy khiến netizen "phát sốt" vì tạo hình cực ấn tượng, mới mẻ. 

Empty

Khá bất ngờ là với lối trang điểm nhấn nhá vào lông mi thế này, Wendy lại được khen ngợi hết lời, cô toát lên vẻ sang chảnh, lạnh lùng. Hiếm khi gắn liền với hình ảnh này nhưng Wendy vẫn được tán dương hết lời khi vừa tung bộ ảnh.

Chung Ha

Chung Ha cũng không nằm ngoài trào lưu thử nghiệm mi "chân rết" nhưng không được ngợi khen. Dù sở hữu làn da trắng như "phát sáng" và đường nét tinh tế nhưng Chung Ha lại không được đánh giá cao vì lông mi "chân rết" làm mắt như dày cộp, nặng nề hẳn.

Empty

Tzuyu (TWICE)

Đến mỹ nhân xinh đẹp như Tzuyu (TWICE) còn không "đỡ" nổi kiểu lông mi "chân rết". Vốn quen thuộc với phong cách nữ tính, trong sáng nhưng Tzuyu lại bất ngờ thử nghiệm kiểu trang điểm khá "hầm hố" và lạ mắt này nên kết quả không mấy suôn sẻ. Đội ngũ stylist của JYP nên tránh xa lối make up nhấn vào lông mi thế này.

Empty

Yeji (ITZY)

Thực chất kiểu trang điểm lông mi "chân rết" luôn khiến các idol dè chừng vì cực dễ "dìm hàng". Các nhân viên make up sẽ chuốt những lớp mascara vừa đậm vừa dày giúp đôi mắt có điểm nhấn. Yeji (ITZY) cũng xuất hiện trong danh sách những mỹ nhân bị "dìm chìm" vì đôi lông mi "chân rết". Đặc biệt, lớp trang điểm tông trầm dường như không phù hợp với nữ thần tượng Yeji nên càng làm tổng thể nhan sắc của cô nàng xuống dốc.

Empty

Soojin

Không chỉ áp dụng kiểu lông mi "chân rết", Soojin còn chọn thêm cả cặp kính áp tròng sáng màu làm mật bị sến. Lý do là bởi nhìn mỹ nhân này mất đi sự tự nhiên khi gắn bó với kiểu "họa mặt" nói trên. Nhìn Soojin trong nhiều góc chụp đều khá đơ cứng, vô hồn.

EYENmYxCag6p3J63favt1nUt7Jr2tVDbtpYI9lPr

Yuqi ((G)I-DLE)

Mỹ nhân xinh đẹp nổi tiếng trong showbiz Hàn - Yuqi cũng khó có thể chinh phục được kiểu lông mi "chân rết". Cô rất xinh đẹp và quyến rũ nhưng không thể thăng hạng với kiểu lông mi cực khó nhằn này. Thậm chí, Yuqi còn có phần xuống sắc, tự "dìm hàng" bản thân khi trót thử lông mi "chân rết".

Empty

Hầu hết các mỹ nhân xinh đẹp trong giới giải trí xứ củ sâm đều không thể thăng hạng với kiểu lông mi "chân rết" cực lạ lẫm. Chỉ có một người đẹp thành công chinh phục kiểu trang điểm nhấn vào đôi mắt, đó chính là Wendy (Red Velvet). Thế nên vẻ đẹp của Wendy lại càng được netizen tôn vinh bởi cô nàng "cân" được layout make up vô cùng khó nhắn. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link