Học Jennie trổ tài đính đá lên da, Thúy Vân xinh đẹp "lấn át" cả Hoa hậu Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - Cô diện chiếc đầm body 2 dây trưng trổ "báu vật" của "gái 1 con trông mòn con mắt". Làn da trắng sứ, body quyến rũ đủ khả năng lấn át cả gái tân Kỳ Duyên kế bên.

Mới đây Thúy Vân tiếp tục thử sức mình với một vai trò mới, một vị trí mới, đó là giám khảo của một cuộc thi sắc đẹp.

Empty

Người đẹp ngồi trên hàng ghế nóng với sự tham gia của dàn BGK cực hot gồm Hoa hậu - siêu mẫu Minh Tú, Hoa hậu Kỳ Duyên và host Anh Dũng.

Trong khi Minh Tú vắng mặt vì điều trị Covid-19 thì 2 người đẹp vẫn có khả năng hút sóng toàn tập với diện mạo lung linh của mình. 

Empty

Cô sở hữu làn da trắng sứ, body quyến rũ đủ khả năng lấn át cả gái tân Kỳ Duyên kế bên.

Điều thú vị chính là cách make up và làm tóc. Dù chỉ diện 1 chiếc đầm 2 dây ôm sát body vô cùng đơn giản nhưng cách trang điểm đã khiến người đẹp nổi bật.

Empty

Khắp thềm ngực và cánh tay của cô được điểm xuyết bởi rất nhiều hạt đá tông xuyệt tông với phụ kiện tóc và cả trang phục.

Xu hướng đính đá và hạt cườm này được thổi bùng lên bởi chính cô nàng Jennie của nhóm nhạc BLACK PINK với MV hàng trăm triệu view How Do You Like That. 

Empty

Trong MV Jennie có nhiều phân đoạn sử dụng những hạt đá làm nails để đắp lên mặt, thậm chí là mix & match nhiều hạt ngọc trai nhỏ với phụ kiện tóc.

Các ngôi sao nổi tiếng khác cũng lần lượt "bắt trend" make up như Jennie. Lối trang điểm này đặc biệt được các ngôi sao châu Á ưa chuộng. Vì nó vừa dễ thương, vừa quyến rũ, lại có thể nghịch ngợm hoặc sang trọng. Ở showbiz Việt cũng từng có nhiều mỹ nhân nhanh chóng nhập cuộc làm đẹp trendy này với cả layout đi sự kiện.

Empty

Hương Giang gài gắm điểm hút mắt với nhiều hạt cườm nằm trước ngực đầy.

Empty

Nàng yêu thích sự nổi bật cho mùa lễ hội sắp tới có thể học hỏi mix 1 chút ở phần tóc mai như Bích Phương.

Empty

Bạn cũng có thể gài gắm 2 hạt cườm ở phần đầu mắt như hotgirl Kelly.

Empty

Thiều Bảo Trâm lại nữ tính với 2 hạt đá lấp lánh ở đáy mắt. Cách gắn các hạt cườm, đá này lên da khá đơn giản. Bạn chỉ cần sắm sửa 1 lọ keo dán mi, sau đó chấm lên vùng muốn dán là xong.

Empty

Bạn có thể làm 1 hàng đá mảnh ở ngang sống mũi như 1 chiếc gọng kính như Sĩ Thanh. Layout make up này đặc biệt dành cho các nàng thích đi chơi buổi tối và nổi bật nhất đêm tiệc. 

Để thực hiện kiểu trang điểm mắt đính đá này, quan trọng là định vị đá pha lê và kim tuyến sao cho không rơi. Bạn cần thoa kem lót mắt, đánh phấn mắt ánh nhũ ở khóe mắt hay giữa bầu mắt để đôi mắt to tròn, lung linh hơn. Nên chọn phấn nhũ có cùng tông màu với đá. Thay vì kẻ eyeliner với chì đen, màu mắt nước lấp lánh sẽ mang lại vẻ pop art cho đôi mắt của bạn. Đừng quên chải mascara thật kỹ để đôi mắt trông quyến rũ hơn nhé!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link