Vẻ đẹp không tỳ vết của nữ hoàng chuyển giới bị Hương Giang vượt mặt khiến dân tình xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - So về độ "nóng" trên MXH, Hương Giang đã vượt mặt người đẹp chuyển giới đình đám thế giới. Tuy nhiên, khi so về sắc vóc, mỹ nhân Việt và Nong Poy đều "một chín một mười".

Dù kém hơn Hương Giang 100 ngàn người theo dõi, song Nong Poy vẫn thừa sức khiến bao người phải rung rinh vì nhan sắc mềm mại, mong manh của mình khi đọ sắc với đàn em. 

Có thể nói, so về độ "nóng" trên MXH, Hương Giang đã vượt mặt người đẹp chuyển giới đình đám thế giới. Tuy nhiên, khi so về sắc vóc, mỹ nhân Việt và Nong Poy đều một chín một mười. Đặc biệt, nếu như Hương Giang gây mê dân tình bằng nét sắc sảo và quyến rũ ngút ngàn, "đệ nhất chuyển giới Thái Lan" lại khiến bao người hâm mộ say đắm bằng vẻ ngọt ngào, thanh thuần đầy sexy.

Empty

Gương mặt xinh đẹp và vóc dáng nóng bỏng của Nong Poy ở tuổi 34 khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Nhiều năm nay, dù có bao thế hệ mỹ nhân chuyển giới lên ngôi, song Nong Poy vẫn là tường thành nhan sắc khó có thể bị thay thế.

Empty

Vẻ đẹp tự nhiên, ngây thơ của cô nàng tỏa sáng bất chấp trong mọi bức ảnh. Dù là người đẹp chuyển giới nhưng Nong Poy lại được đánh giá có gương mặt nữ tính bẩm sinh, xương hàm của cô nàng cũng vô cùng hoàn hảo mà không cần đụng chạm "dao kéo". 

Empty

Thậm chí, dù bị chụp lén thì Nong Poy vẫn chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng trước đường nét hoàn hảo và mềm mại của gương mặt. Xuất hiện tại nhiều sự kiện, "đệ nhất mỹ nhân chuyển giới" luôn sở hữu ma lực chiếm trọn spotlight, làm lu mờ  hoàn toàn những mỹ nhân khác.

Empty

Ngay cả mặt mộc của Nong Poy cũng trắng mịn và căng bóng đáng ghen tị. Nét đẹp rạng rỡ này của người đẹp chuyển giới luôn được cộng đồng mạng khen ngợi không ngớt vì quá "hiếm có, khó tìm". 

Empty

Da đã đẹp điểm 10, đến vóc dáng của Nong Poy cũng tiệm cận độ hoàn hảo. Dù thoạt nhìn hình thể của cô nàng có vẻ mỏng manh, nhưng mỹ nhân có chiều cao 1m74 cho biết cô luôn giữ cho mình một cân nặng hợp lý, không để cơ thể trở nên quá gầy gò, hốc hác mà vẫn giữ được vẻ tràn đầy sức sống và gợi cảm. 

Empty

Đặc biệt, khác với nhiều người đẹp chuyển giới khác, Nong Poy chọn nâng ngực với kích thước vừa phải để hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa cho vóc dáng của mình. Nhiều người cho rằng cô nàng tuy đẹp nhân tạo nhưng luôn "đốn tim" mọi ánh nhìn một các có chừng mực chứ không tìm mọi cách khoe hàng lộ liễu.

Empty

Chính nhờ vẻ đẹp "nhân tạo một cách tự nhiên" mà Nong Poy đã xây dựng thành công hình ảnh của mình trong mắt công chúng đó chính là đẹp trong sáng, ngọt ngào nhưng cũng rất sang chảnh và quyến rũ. 

Và nhiều năm qua, sở dĩ Nong Poy luôn giữ vững danh hiệu người chuyển giới đẹp nhất xứ sở Chùa Vàng là vì cô nàng không ngừng thay đổi, biến hóa phong cách cũng như chăm sóc cho sắc vóc trở nên hoàn mỹ nhất. Trong đó, những bí quyết làm đẹp của đàn chị Hương Giang luôn khiến hội chị em phải ghen tị vì quá tỉ mỉ đến từng chân tơ, kẻ tóc. 

Empty

Để luôn tự tin tỏa sáng với nụ cười rạng rỡ, Nong Poy dành sự quan tâm hàng đầu cho việc chăm sóc răng miệng. Cứ 6 tháng 1 lần, mỹ nhân chuyển giới sẽ đi lấy cao răng, đánh bóng và tráng men răng. 

Empty

"Cái răng, cái tóc" là góc con người. Hàm răng, mái tóc đẹp sẽ thể hiện vẻ ngoài chỉn chu, sự tỉ mỉ trong tính cách và giúp tạo ấn tượng với người đối diện ngay cái nhìn đầu tiên. Do đó, bên cạnh việc chăm sóc cho răng, Nong Poy còn dành thời gian để dưỡng tóc mỗi ngày. Ngoài ra, khi gội đầu, cô cũng không quên massage nhẹ nhàng cho vùng da đầu được xả stress, các sợi tóc thêm chắc khỏe. 

Empty

Bên cạnh đó, dù là người nổi tiếng và thường xuyên thay đổi phong cách, song Nong Poy chưa từng thử nghiệm những màu nhuộm sáng hay cần tẩy tóc. Cô vẫn trung thành với mái tóc đen pha nâu đơn giản suốt nhiều năm qua. 

Một bộ phận cơ thể khác mà Nong Poy cũng quan tâm không kém chính là móng tay. Theo cô nàng từng chia sẻ, để giữ cho móng được chắc khỏe và sáng bóng, Nong Poy không bao giờ sơn móng tay. Cô yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và đơn giản của đôi bàn tay mình. 

Empty

Cuối cùng, vòng 1 cũng là bộ phận cơ thể quan trọng mà mỹ nhân chuyển giới hot nhất xứ chùa Vàng rất nâng niu. Bởi so với những cô gái bình thường, ngực của Nong Poy là sản phẩm của dao kéo. Do đó, cô duy trì thềm ngực đẹp bằng cách chăm đắp mặt nạ cho "núi đôi" và dùng kem dưỡng ẩm ban ngày và ban đêm đầy đủ. 

Với những bí quyết chăm sóc sắc vóc tỉ mỉ và kỹ lưỡng, Nong Poy dù đã bước vào tuổi 35 vẫn giữ được vẻ đẹp hấp dẫn và tươi trẻ khó ai bì. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn