Mỹ nhân Kpop "cân" đẹp đồ da "khó nhằn": Rosé (BLACKPINK) chính là "cực phẩm"

( PHUNUTODAY ) - Trang phục làm bằng da được may bó sát giúp tôn lên những đường cong của cơ thể, khiến các nữ idol vốn đã có hình thể chuẩn càng trở nên sexy, nóng hơn.

Trang phục được làm bằng chất liệu da thường mang đến cho người mặc vẻ cá tính, cool ngầu và thời thượng. Dù khó mặc nhưng rất nhiều nữ idol Hàn Quốc vẫn dễ dàng chinh phục được kiểu trang phục làm từ chất liệu này, thậm chí là thiết kế theo phom bó sát. 

Empty

Khoác lên mình bộ da đỏ bó sát, thành viên Mamamoo khoe được hình thể nóng bỏng, vóc dáng đồng hồ cát vạn người mê. Vốn là người theo đuổi hình tượng sexy, quyến rũ, bộ trang phục này chính là được sinh ra để dành cho Hwasa.

Empty

Hani (EXID) càng trở nên thu hút trong những bộ đồ bó sát. Khi diện bộ jumpsuit bằng da màu đen phối cùng với đôi boot cùng màu khiến nữ idol toát lên vẻ quyến rũ, song cũng đầy sự mạnh mẽ. 

Empty

Nàng thơ của TWICE - Sana chinh phục thành công chiếc chân váy da ngắn màu hồng, mang đến cho cô nàng vẻ xinh đẹp, tươi sáng đầy năng lượng.

Empty

Seolhyun (AOA) không ngại khoác lên mình bộ đồ da kết hợp với vải xuyên thấu ôm sát, không quá hở hang nhưng lại vô cùng nóng bỏng.

Empty

 CL mang đến phong cách chị đại quyến rũ, đầy mạnh mẽ khi diện váy cúp ngực da đỏ. 

Empty

 Solar (Mamamoo) tạo điểm nhấn cho phong cách khi diện chiếc quần da ống loe màu tím lạ mắt.

Empty

Chaeyoung (Twice) cá tính, năng động khi diện quần ống da mix với áo crop top. Cô nàng còn tinh tế nhấn nhá cho set đồ bằng thắt lưng buộc dây.

Empty

Sự kết hợp giữ quần short da, thắt lưng da to bản và áo da tay phồng mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động. 

Empty

Không mê đồ bó sát, IU lại lăng xê mốt giấu quần với chiếc áo da dáng oversized.

Empty

Joy (Red Velvet) thu hút mọi ánh nhìn khi khoác lên mình set đồ bao gồm áo xuyên thấu, váy da ngắn màu đỏ kết hợp cùng thắt lưng da màu đen.

Empty

Trong khi đó, Rosé (BLACKPINK) toát lên khí chất, thần thái sang trọng, tinh tế và đầy quyền lực. Sự kết hợp giữa Rosé và đồ da quả là cực phẩm.

Empty

Naeun (APink) diện chiếc váy da ngắn 2 dây khoe trọn đường cong cơ thể.

Trang phục làm bằng da được may bó sát giúp tôn lên những đường cong của cơ thể, khiến các nữ idol vốn đã có hình thể chuẩn càng trở nên sexy, nóng hơn, bên cạnh đó nhiều người còn làm toát lên vẻ sang chảnh, quyền lực tựa soái tỷ. 

Mix đồ da thế nào phù hợp với mọi loại trang phục, từ mềm mại đến cá tính đều đẹp “miễn chê”? Phối một sản phẩm thời trang must-have như áo khoác da, váy da... sao cho đẹp và thời thượng là cả một thách thức. Nếu bạn có trong tủ đồ một chiếc áo da hay váy da...  hãy tham khảo ngay những cách diện trên của sao Hàn nhé. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link