Không chỉ sao Hàn mà mỹ nhân Thái cũng là "sách mẫu" mặc đẹp, mix toàn đồ đơn giản nhưng vẫn nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Chẳng cần chờ lâu, ngay trong mùa Hè này, bạn có thể học hỏi họ cách mix&match những kiểu quần, váy để áp dụng khi đi chơi đấy.

Ngoài những hình mẫu mặc đẹp như sao Hàn, sao Trung thì bạn nên bổ sung thêm style của các idol xứ Chùa Vàng. Các mỹ nhân Thái Lan rất biết cách lăng xê các item trời trang. Chẳng cần chờ lâu, ngay trong mùa Hè này, bạn có thể học hỏi họ cách mix&match những kiểu quần, váy để đi chơi, đi làm. Chỉ cần nắm vững 3 nguyên tắc mix đồ dưới đây là bạn có thể hô biến vạn kiểu áo khác nhau mà không cần suy nghĩ đau đầu mỗi khi ra đường nữa. 

Áo thun trắng + muôn kiểu quần

Một trong những item cơ bản và dễ phối đồ nhất chính là áo thun trắng mang đến vẻ năng động và sành điệu cho người mặc. Các mỹ nhân Thái thường ưu tiên lựa chọn kiểu áo thun trơn để mix đồ cùng quần jean, chân váy, quần short… vô vàn kiểu để kết hợp vừa ăn ý lại được điểm cộng cho set đồ. Đặc biệt, việc luôn sơ vin gọn gàng sẽ mang đến sự thanh lịch thời thượng cho bạn. Hãy sơ vin set đồ nhé, vừa sang trọng lại còn ghi điểm cực ổn.

Empty
Empty

Váy họa tiết

Các mỹ nhân Thái của chúng ta yêu thích những kiểu váy họa tiết vừa nổi bật hơn mà còn đem đến sự dịu dàng cho người mặc, đồng thời mang đậm không khí mùa hè. Bạn có thể lựa chọn những kiểu váy có họa tiết như kẻ caro, váy hoa li ti hay chấm bi đều ghi điểm. Để không khí mùa hè trở nên sôi động hơn bạn cần sở hữu một chiếc váy họa tiết hoa nhé, đặc biệt nên chọn kiểu hoa nhí sẽ xinh xắn, trẻ trung hơn.

Empty
Empty

Kiểu đầm này bạn diện đi chơi hay đi làm đều được, nếu như quá hở thì chỉ nên diện khi dạo phố thôi nhé. 

Áo sơ mi họa tiết + quần đơn giản

Những kiểu áo sơ mi đơn giản luôn là tâm điểm mỗi khi đi ra ngoài của các sao. Nhiệm vụ của bạn chỉ cần mix với một kiểu quần jean hoặc chân váy trơn đơn giản để cân bằng lại tổng thể là được. Nếu như diện một kiểu áo có họa tiết hoa văn thì bạn nên chọn kiểu quần hoặc chân váy trơn. Còn diện áo hoa và mix thêm một kiểu quần, váy màu mè sẽ làm vẻ ngoài của bạn trở nên rối mắt và mất điểm.

Empty
Empty

Trong tủ chưa có những kiểu áo sơ mi họa tiết này bạn nên sắm ngay để kịp diện trong hè này nhé. Kiểu áo sơ mi nhẹ nhàng này cho đến vẫn khiến mỹ nhân Thái mê mẩn.

Phong cách ăn mặc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giúp bạn thể hiện được cá tính và cái chất riêng của mình. Chỉ cần học sao Thái bạn đã có ý tưởng cho phong cách thời trang của mình rồi đấy. Còn chần chờ gì nữa mà không lưu ngay những không thức trên về để áp dụng ngay cho nóng nào!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link