Đừng diện mãi quần jeans ôm sát nữa, hãy F5 phong cách bằng loạt kiểu xịn sò hơn sau đây

( PHUNUTODAY ) - Thay vì cứ mãi diện một kiểu skinny jeans trơn thì những mẫu quần jeans cách điệu này sẽ khiến set đồ của bạn trở nên cá tính và hay ho hơn hẳn.

Năm nay tiếp tục xu hướng cổ điển gây sốt với nhiều mẫu quần jeans thịnh hành trong các thập niên trước. Vì vậy chị em có thể cất bớt những mẫu skinny jean bó sát vào tủ để thay đổi diện mạo bằng những kiểu quần này. 

1. Quần jeans ống đứng

Xu hướng năm nay sẽ không còn là một chiếc quần jeans kiểu mẫu ôm sát như trước kia nữa. Thay vào đó, nó sẽ có độ rộng nhất định. Vừa không bó chịt vào chân, xu hướng này còn giúp người mặc thoải mái vận động. Jeans ống đứng dù có khá lâu nhưng đến nay tiếp tục làm mưa làm gió thị trường thời trang, đặc biệt là với chị em công sở vì món đồ này thanh lịch mà vẫn trẻ trung. 

Empty

2. Quần jeans phối màu

Hãy thử F5 bản thân với những mẫu quần jeans phối màu phá cách. Những mẫu quần này thường có dáng basic cơ bản và lấy chính chi tiết phối màu đậm nhạt để tạo điểm nhấn. Khi mix đồ với mẫu quần này bạn nên ưu tiên cho những mẫu áo basic, ít họa tiết hay màu mè sặc sỡ để tránh bị rối mắt.

Empty

3. Quần jeans xắn gấu bản to

Thông thường các cô nàng thường diện skinny jeans hoặc boyfriend jeans nhưng giới trẻ đang dần chuyển sang diện mẫu quần ống đứng hay ống loe có phần gấu xắn bản to. Phần ống gấu xắn rộng sẽ tạo sự khác biệt màu sắc rõ ràng giữa phần vải ngoài và phần vải lót bên trong.

Empty

4. Quần jeans ống rộng

Những chiếc quần ống rộng tưởng chừng khó diện lại tiếp tục được lăng xê trở lại. Ưu điểm của chiếc quần này là giúp tôn lên vòng eo thon gọn và che đi nhược điểm vòng 3 lép kẹp hay đôi chân to, chân cong. Khi phối đồ với mẫu quần này, bạn nên ưu tiên phối cùng những mẫu áo đơn giản, ôm dáng hoặc sơ vin để tổng thể gọn gàng, không bị rối mắt.

Empty

5. Quần jeans không viền gấu

Quần không gấu là một phiên bản khác "nổi loạn" của những chiếc quần jeans quen thuộc. Phiên bản gấu tua rua của loại quần này xuất hiện khá nhiều trong phong cách thường ngày của các bạn trẻ Việt. Mix cùng giày cao gót sang chảnh tôn vinh sự trang nhã. Ngoài ra, để sở hữu một chiếc quần này, bạn hoàn toàn có thể tái sử dụng quần cũ bằng cách thủ công, đơn giản.

Empty

6. Quần ống loe

Kiểu dáng của quần ống loe hầu hết đều giống nhau khi bắt đầu từ mông, ôm lấy phần đùi và loe dần từ đầu gối xuống chân. Quần ống loe rộng càng làm cho phong cách thời trang của các nàng trở nên mới mẻ, sành điệu hơn. Khi phong cách boho và hippie đang có dấu hiệu sẽ trở lại vào mùa hè năm nay, quần ống loe đã được đưa vào danh sách những items thời trang mà bạn cần phải có. 

Empty

Thay vì cứ mãi diện một kiểu skinny jean trơn thì những mẫu quần jeans cách điệu này sẽ khiến set đồ của bạn trở nên cá tính và hay ho hơn hẳn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link