Đăng ảnh với mỹ nhân xinh đẹp, Hồ Quang Hiếu bất ngờ tuyên bố đã sẵn sàng yêu và cưới

( PHUNUTODAY ) - Hồ Quang Hiếu quyết định mở lòng tìm hiểu nhiều đối tượng hơn, đặc biệt là thông qua công việc để có sự đồng cảm.

Hồ Quang Hiếu vừa tung bộ ảnh mới thực hiện tại thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) cùng một mỹ nhân. Thời gian qua, Hồ Quang Hiếu kết hợp cùng nhiều mĩ nhân trong các bộ ảnh, khiến anh vướng tin đồn hẹn hò sau khi làm việc chung. Về điều này, giọng ca Con bướm xuân cho biết, anh muốn làm mới bản thân, lẫn cảm xúc để sáng tạo hơn trong nghệ thuật.

Empty
Empty

Anh tâm sự: "Trước đây, tôi thấy mình ít chú tâm đến hình ảnh. Ở thời điểm hiện tại, tôi muốn làm mới mình hơn, thử sức ở những góc cạnh khác. Ngoài ra, việc kết hợp với nhiều người đẹp cũng giúp tôi có nhiều cảm xúc và may mắn hơn trong tình cảm. Biết đâu qua công việc sẽ nảy sinh tình cảm, lúc đó sẽ bén duyên và tiến đến tình yêu".

Hiện Hồ Quang Hiếu thừa nhận anh thích yêu một người con gái có tâm hồn nghệ sĩ, hoạt động trong showbiz vì sẽ dễ đồng cảm, thấu hiểu lẫn nhau trong công việc: "Với nghệ sĩ tình yêu rất quan trọng, nó là chất xúc tác để nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật. Cuộc sống không tình yêu rất chán và tẻ nhạt. Sau tất cả, tôi vẫn tin tưởng vào tình yêu và nếu được yêu, tôi sẽ yêu một cách chân thành và hết mình".

ho-quang-hieu-22toi-dang-san-sang-yeu-va-cuoi22-4-ngoisaovn-w600-h900

Theo anh, tình yêu là duyên số, chỉ là đến nhanh hay chậm. "Tôi không lo sợ về tuổi tác khi yêu, quan trọng là hòa hợp, đúng người đúng thời điểm. Nếu 60 tuổi mà yêu thì đó vẫn là tình yêu, không có giới hạn. Mẹ và em gái không hề hối thúc tôi chuyện cưới vợ vì đó là quyền cá nhân, là chọn lựa của mỗi người", anh nói.

Sống độc thân ở tuổi 35, Hồ Quang Hiếu cho biết anh tự cân bằng mọi thứ, không tạo áp lực cho bản thân. Hiện tại anh dành nhiều thời gian bên cạnh mẹ và em gái. Về bản thân, anh đi du lịch nhiều quốc gia để mở mang kiến thức, chăm đọc sách, nuôi cá, học nấu ăn… Nam ca sĩ cũng chú trọng rèn luyện sức khỏe, sống và ăn uống lành mạnh, khoa học.

"Thời gian rảnh là tôi đi tập thể thao, điều này trước đây tôi chưa từng làm bao giờ. Tôi cũng học lái xe, học nhảy, tiếng Anh… để bồi dưỡng thêm các kỹ năng. Mỗi tối tôi cũng dưỡng da, làm đẹp. Tôi yêu bản thân và sống tích cực hơn rất nhiều".

Hồ Quang Hiếu là nam ca sĩ đình đám của showbiz. Anh từng có một đời vợ tuy nhiên sau khi cả hai chia tay khá lâu và Hồ Quang Hiếu đang hẹn hò Bảo Anh thì thông tin này mới được biết đến. Từ thời điểm chia tay Bảo Anh cho đến nay anh chưa công khai mối quan hệ mới. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link