"Mỹ nhân nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc" ngày càng trẻ trung nhờ "nghiện" làm đẹp bằng nguyên liệu này

( PHUNUTODAY ) - Cô xinh đẹp, đáng yêu và trẻ trung là nhờ "nghiện" một loại cây cực rẻ tiền, dễ tìm, chị em nào cũng có thể học theo.

"Nghiện" sản phẩm dưỡng da từ nha đam

Han Hyo Joo chuộng tất cả các loại mặt nạ, kem dưỡng, sữa rửa mặt có chiết xuất từ nha đam, có thể thích hợp với mọi làn da từ da thường, da khô cho đến da hỗn hợp. Dùng nha đam làm mặt nạ hoặc kết hợp nha đam làm da trắng mịn, sạch mụn. 

Ngoài ra, người đẹp còn có thói quen rửa mặt thật sạch trước khi đi ngủ. Han Hyo Joo từng cho biết rửa mặt là công đoạn dưỡng da cô rất coi trọng, duy trì thói quen làm sạch da trước khi đi ngủ.

Han-Hyo-Joo-tuoi-35-12-JPG

Mỹ nhân xứ kim chi tâm sự: "Đóng phim, quay quảng cáo thường xuyên phải make up, điều đó làm cho da tôi dễ bị mụn ẩn nếu không được tẩy trang sạch. Nếu như 1 hôm quên làm sạch da thì ngày hôm sau mụn sẽ rất dễ "biểu tình" ngay".

Chăm thoa kem chống nắng, trang điểm nhẹ nhàng

Han Hyo Joo luôn dùng kem chống nắng mọi lúc mọi nơi. Ngay cả khi ngồi trong nhà, mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất xứ kim chi vẫn sử dụng kem chống nắng.

Cô cũng chọn cách make up nhẹ nhàng. Để thể hiện rõ được vẻ tươi tắn của làn da nên cô đã giảm lượng kem nền. Sau khi bôi kem chống nắng xong cô sẽ đánh một lớp phấn phủ nhẹ nhàng giống màu da để cho làn da có được vẻ đẹp tự nhiên nhất. Sau đó cô dùng thêm chì kẻ mắt và mascara cộng thêm chút son vừa đủ.

han-hyo-joo-w-2-1506570451131

“Làn da của tôi không được phép phụ thuộc vào bàn tay của chuyên gia trang điểm. Tôi nghĩ tất cả đều phải bắt nguồn từ bên trong, từ những thói quen mà bạn hình thành. Những thói quen như uống nhiều nước, tập thể dục thường xuyên, suy nghĩ tích cực đã giúp tôi có một làn da như ý”. Diễn viên Han Hyo Joo chia sẻ thêm cô còn dùng rất nhiều sản phẩm kem dưỡng ẩm để da luôn mướt mịn. 

Chăm chỉ chạy bộ

Han Hyo Joo tự nhận mình là một fan cuồng của môn chạy. Để có được thể hình mảnh mai lý tưởng như hiện nay, cô tiết lộ: "Tôi chạy tiếp sức từ lúc học tiểu học, đến trường cấp hai và cả cấp ba nữa". Nhờ như vậy nên cô mới giữ được vóc dáng xinh đẹp như hiện tại.

han-hyo-joo-duoc-ban-cu-xac-thuc-ngay-xua-da-noi-tieng-nho-nhan-sac-bb88ef

Chăm sóc toàn diện cơ thể, đặc biệt là đôi chân

Han Hyo Joo còn được biết đến với vóc dáng nuột nà, đặc biệt là đôi chân không một chút tỳ vết giúp cô tỏa sáng trong nhiều sự kiện lớn nhỏ. Nếu như nhiều người đẹp khác nghĩ, việc chăm sóc đôi chân là không thực sự cần thiết thì đã nhầm hoàn toàn. Để có được đôi chân bóng, khỏe, mịn màng, cô nàng đã bỏ ra rất nhiều tiền mua mỹ phẩm và thời gian chăm sóc để đôi chân thon nuột hơn. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link