Cẩm Ly lần đầu nói về chuyện hẹn hò Đan Trường, ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - "Đúng là tôi và Đan Trường yêu nhau nhiều lắm, yêu trong phim, trong ca khúc, bài hát", cô nói.

Nhắc đến Đan Trường và Cẩm Ly, hầu như khán giả ở thế hệ 7x, 8x nào cũng biết đến. Họ là một trong những cặp đôi song ca thành công nhất của nhạc Việt với những bản tình ca ghi dấu ấn trong lòng mọi người. 

Vì quá ăn ý trên sân khấu nên nhiều người đồn đoán Cẩm Ly và Đan Trường yêu nhau. Mới đây, Đan Trường và Cẩm Ly đã ã lên tiếng về chuyện tình cảm của cả hai.

image4-2

Theo Cẩm Ly, đúng là hai người yêu nhau nhưng là yêu trong phim, yêu trong âm nhạc là tình cảm của những người cùng đam mê. Cô nói: "Người ta cứ hay nói tôi và Đan Trường yêu nhau. Đúng là tôi và Đan Trường yêu nhau nhiều lắm, yêu trong phim, trong ca khúc, bài hát. Vì thế nên khán giả hay gọi chúng tôi là người tình âm nhạc. Tên gọi này trở nên thân quen và cho thấy sự gắn kết giữa tôi và Đan Trường.

Thực sự, tôi và Đan Trường rất hợp nhau. Hát song ca với nhau thì ai cũng phải hát đúng, bè phối đầy đủ, nhưng để hát mà quyện vào nhau lại là cả vấn đề khác.

Chúng tôi phải làm sao để màu giọng, chất giọng hai đứa quyện vào nhau tới mức nghe như một. Nhiều cặp song ca khác bè vẫn đúng nhưng là hai giọng tách biệt, không liên quan đến nhau. Tôi với Trường không biết màu giọng thế nào mà giống nhau hai mắt xích khít nhau. Không chỉ về giọng hát, chúng tôi còn khớp với nhau cả về diễn xuất, hình thể.

Tới tận bây giờ, mỗi khi đọc bình luận của khán giả ở những MV ngày xưa tôi và Đan Trường quay với nhau, tôi vẫn rất xúc động. Khán giả thế hệ 8x, 9x ngày ấy vẫn mê và thương chúng tôi. Họ còn ví von, gọi chúng tôi là cặp đôi vàng, chứng tỏ chúng tôi rất ăn khớp, tình với nhau".

08dantruong-camly7_jxwy

Còn về phía Đan Trường anh khẳng định, anh từng có cảm giác lạ giống như yêu vậy. Anh nói: "Riêng với Cẩm Ly, mỗi khi hát chung, đóng MV chung hay đứng chung sân khấu, tự nhiên tôi có cảm giác lạ lắm, giống như yêu trong khoảnh khắc đó vậy. Có lẽ chúng tôi có yêu nhau trong những khoảnh khắc đó. Vì thế mà người ta mới đặt cho chúng tôi là người tình âm nhạc của nhau.

Đặc biệt ở chỗ, lúc chúng tôi quay MV những cảnh yêu nhau, toàn chồng Cẩm Ly quay. Đang quay, tôi thấy anh ấy dừng lại. Tôi cứ tưởng chồng Cẩm Ly ghen, ai ngờ anh ấy bảo: “Hôn nhau nhiều hơn đi”. Có lẽ anh ấy thấy tôi cũng ngại nên mới khuyến khích như vậy để diễn tự nhiên hơn.

Anh Minh Vy tin tưởng tôi và Cẩm Ly một cách tuyệt đối, bởi vậy nên chúng tôi mới làm việc được với nhau, tới nay cũng được 24 năm rồi".

Anh còn cho biết cả hai đã từng nhiều lần hỏi về việc hôn nhân, và chính Cẩm Ly còn chỉ cho anh cách làm sao để có con: "Tôi còn nhớ, hồi đó, hai đứa tôi có một ước hẹn là Cẩm Ly lấy chồng thì Đan Trường lấy vợ. Vì thế nên thời còn độc thân, mỗi khi gặp nhau lại hỏi “bà lấy chồng chưa”, “ông lấy vợ chưa”, “bà lấy thì tôi lấy”, “ông lấy thì tôi lấy”.

Đùng một cái thì Cẩm Ly lấy anh Minh Vy, làm tôi lo lắng vì chưa kịp quen ai. Cẩm Ly cứ nhắc tôi sao không chịu lấy vợ đi, định ở vậy đến già à.

Đến khi tôi lấy vợ, Cẩm Ly vẫn liên tục nhắc tôi chuyện có con. Chính Cẩm Ly còn chỉ cho tôi cách làm sao để có con. Cô ấy khuyên tôi không được làm việc nhiều, bay nhiều, suy nghĩ nhiều, stress nhiều, phải ăn uống đồ bổ thường xuyên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn