Mỹ nhân tự nhận đẹp hơn Kim Tae Hee bật mí tuyệt chiêu bảo dưỡng nhan sắc ở tuổi 46

( PHUNUTODAY ) - Cô hiếm khi lộ dấu vết lão hóa nhờ vào những bí quyết chăm sóc sắc đẹp cực độc đáo.

Trong showbiz Hàn Quốc, có một mỹ nhân tự nhận mình là người đẹp nhất, vượt qua cả những gương mặt đình đám như Kim Tae Hee, đó là Kim Hee Sun. Kim Hee Sun quả thực là “quốc bảo nhan sắc” có khả năng duy trì phong độ nhan sắc đỉnh cao. Ở tuổi 46 và đã là mẹ một con, người đẹp họ Kim vẫn rất xinh đẹp và trẻ trung. Tất cả là nhờ những bí quyết duy trì vẻ đẹp của làn da và nhan sắc sau đây. 

Rửa mặt bằng nước có gas

Kim Hee Sun có các công thức làm đẹp với thành phần tự nhiên đã được cấp phép như vàng, dịch nhầy ốc sên và axit hyaluronic. Cô dùng nước khoáng có gas để làm sạch vùng da mặt. Tác dụng của nước khoáng có gas đối với da mặt đã được các nhà khoa học công nhận.

Cô dùng nước khoáng có gas để làm sạch vùng da mặt. Tác dụng của nước khoáng có gas đối với da mặt đã được các nhà khoa học công nhận.

Cô dùng nước khoáng có gas để làm sạch vùng da mặt. Tác dụng của nước khoáng có gas đối với da mặt đã được các nhà khoa học công nhận.

Độ pH trong nước khoáng có gas là 5.5, là là độ PH tương tự như da của chúng ta (độ pH của nước máy là 7). Rửa mặt bằng nước có gas giúp da duy trì độ ẩm mịn, làm sạch bụi bẩn, chất nhờn, khiến da sạch sâu từ bên trong. Nước khoáng có gas còn được cho là đóng vai trò giúp giãn nỡ mao mạch, cải thiện việc cung cấp máu là da hồng hào, sáng khỏe hơn. 

Dưỡng ẩm sâu và sớm

Dưỡng ẩm là điều quan trọng nhất khi chăm sóc da. Trước khi trang điểm, người đẹp thường đắp mặt nạ giấy, sau đó thoa một lớp kem dưỡng ẩm trước khi dùng kem nền để đảm bảo da không bị hiện tượng bong tróc.

Những ngày không phải đi quay, nữ diễn viên để mặt mộc và thường xuyên dùng các loại kem chuyên dụng, mát xa từ ngực đến đường viền cổ và gò má để giúp da thư giãn. Cô dùng kem chống lão hóa từ sớm cho hai vùng da nhạy cảm này bởi với Kim Hee Sun, da cổ và da tay còn mỏng và dễ bị tổn thương hơn da mặt, từ đó khiến bạn già hơn tuổi nếu không chăm sóc từ sớm.

Trước khi trang điểm, người đẹp thường đắp mặt nạ giấy, sau đó thoa một lớp kem dưỡng ẩm.

Trước khi trang điểm, người đẹp thường đắp mặt nạ giấy, sau đó thoa một lớp kem dưỡng ẩm.

Hát karaoke để thư giãn

Cô từng bật mí: “Tôi không thể chịu được quá một giờ trong phòng gym nhưng phòng karaoke thì khác”. Hát karaoke chính là cách giúp nữ diễn viên “Quý cô ưu tú” giải phóng năng lượng. Cô kết hợp cả nhún nhảy, khiêu vũ hoặc chơi các nhạc cụ khác, số calo được đốt cháy có thể tăng thêm khoảng 40 calo nữa.

Uống nước ấm pha mật ong

Cô từng nặng 82kg khi mang bầu vì ăn mỗi ngày 8 bữa. Tuy nhiên, sau khi sinh con và cho con bú, nữ diễn viên đã giảm được số cân đáng kể.

Một trong những bí quyết giảm cân của mỹ nhân sinh năm 1977 là uống nước ấm pha mật ong trước mỗi bữa ăn. Đây là thứ đồ uống đơn giản nhưng có khả năng giúp làn da sáng và hạn chế cảm giác thèm ăn, từ đó khiến cho cân nặng được kiểm soát theo thời gian.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link