Đen Vâu chính thức tái xuất sau tin đồn với Hoàng Thùy Linh, nói gì khi được hỏi về việc làm cha?

( PHUNUTODAY ) - Anh sẽ biểu diễn tại một sự kiện dịp 30/4 tại Charm Resort Hồ Tràm (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu trở thành cái tên gây xôn xao khi vướng nghi vấn hẹn hò. Mới đây, Đen Vâu đã có lần đầu tái xuất đầu tiên sau tin đồn. Anh sẽ biểu diễn tại một sự kiện dịp 30/4 tại Charm Resort Hồ Tràm (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). 

Đen Vâu lần đầu xuất hiện sau tin đồn với Hoàng Thùy Linh,

Đen Vâu lần đầu xuất hiện sau tin đồn với Hoàng Thùy Linh,

Trong một chương trình trước đó, khi được MC hỏi: "Bạn đã hình dung chuyện làm chồng, làm cha", Đen tự tin trả lời: "Em nghĩ là em sẵn sàng. Quan điểm của Đen đơn giản lắm ạ, chỉ cần một người hợp nhau thì tất cả những thứ khác không còn quan trọng nữa và như nào để hợp thì cái đấy mình tự cảm nhận thôi". 

Trước đó, chia sẻ với Dân trí, một người bạn thân của Hoàng Thùy Linh xác nhận cả hai đang hẹn hò. Họ gặp nhau rồi nảy sinh tình cảm khi cùng làm MV Gieo quẻ. Đen Vâu cũng đã về nhà Hoàng Thùy Linh nhiều lần. Về phía bà Lê Thu Huệ - mẹ nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh, bà chỉ nói ngắn gọn: "Tôi không rõ và không chia sẻ được gì nhiều. Nếu mạng xã hội lan truyền, hãy tìm hiểu thêm trên mạng xã hội". Thậm chí có nguồn tin nói rằng họ đang hẹn hò và đã làm đám hỏi là sự thật.

Hậu trường MV

Hậu trường MV "Miền đất hứa" của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu

Tuy nhiên Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu lựa chọn im lặng, không lên tiếng về những đồn đoán tình ái. Trước đó vào tháng 1/2023, xuất hiện thông tin Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã làm lễ ăn hỏi ở Vĩnh Phúc. 

Cách đây chưa lâu, mạng xã hội rần rần trước tin đồn ca sĩ Hoàng Thùy Linh và rapper Đen Vâu bí mật tổ chức lễ ăn hỏi. Sau đó, Hoàng Thùy Linh đã lên tiếng về việc bí mật tổ chức lễ ăn hỏi. Theo đó khi được người dẫn chuyện đặt vấn đề về tin đồn này, Hoàng Thùy Linh cho biết cô là một người không thích đối thoại thông qua những chuyện cá nhân. 

Màn hợp tác của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu trong MV Gieo quẻ (1/2022), khi nhắc đến Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh khen Đen Vâu là người thân thiện, chuyên nghiệp. Cô còn nói: "Cảm ơn Đen của tớ". Không lâu sau đó, Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu cùng xuất hiện trong một sự kiện trao giải âm nhạc. Cách xưng hô lúc này của cả hai là "anh em".

Đen Vâu cho biết: "Thật ra thì lúc đầu tôi không muốn đứng đây vì công sức hoàn toàn thuộc về Linh, từ ý tưởng, MV cho đến lời nhạc. Tôi chỉ phụ một chút thôi. Thế nên khi đứng trên đây tôi thấy không xứng. Đó là công sức hoàn toàn của Hoàng Thùy Linh và ca khúc rất Hoàng Thùy Linh luôn đúng không ạ? Em xứng đáng và cảm ơn đã cho anh tham gia!".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link