Nam Em không đủ tiền mua món ăn yêu thích, ngoại hình hốc hác gây xót xa

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ như Nam Em đang gặp khó khăn về tài chính sau khi không còn hoạt động nghệ thuật.

Vừa qua, sau loạt ồn ào của mình, Nam Em mới đây lại có loạt chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội. Cụ thể, cô cho biết bản thân không có tiền mặt đặt món ăn yêu thích. Tuy nhiên, bạn trai đã có hành động thể hiện sự quan tâm: "Hôm nay tôi thèm ăn bún riêu nhưng không ăn được tại tôi xài hết tiền mặt rồi. Muốn đặt đồ ăn thì phải sử dụng ngân hàng mới có tiền trả cho bên giao hàng nhưng xui là tôi quên mật khẩu, không đặt được bún riêu. Tự nhiên, tôi thấy chạnh lòng. Thế là ổng mới nói: 'Thôi để anh vô bếp nấu cơm'. Nấu xong thì ông kêu mình ra ăn, tôi thấy ngon. Kiểu cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn, điều này cho tôi nhiều cảm xúc khó quên lắm. Giờ mọi người kêu tôi bỏ ổng, thực sự không thể bỏ được".

Nam Em đã có những chia sẻ gây chú ý

Nam Em đã có những chia sẻ gây chú ý

Ngoài ra, khán giả cũng nhận thấy Nam Em đang ngày càng hốc hác hơn so với trước. Có vẻ như Nam Em đang gặp khó khăn về tài chính sau khi không còn hoạt động nghệ thuật.

Nam Em là một trong những mỹ nhân có nhiều thành tích ấn tượng tại các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. Các đấu trường đình đám như: Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Hoa hậu Trái đất 2016 đều có dấu ấn của người đẹp sinh năm 1996. Trong đó, danh hiệu Top 8 Miss Earth 2016 trở thành cột mốc giúp nhan sắc của cô chinh phục và gây ấn tượng trong lòng công chúng.

Những năm vừa qua, cô không chỉ tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp mà còn mạnh dạn thử sức với diễn xuất và ca hát hay các show truyền hình như Thiên đường ẩm thực, Ơn giời cậu đây rồi, Kỳ tài thách đấu, Người bí ẩn, Nụ cười xuân...

Nam Em luôn được nhiều người quan tâm nhất là sau nhiều vụ ồn ào trên mạng xã hội. Được biết, cô mắc căn bệnh liên quan đến vấn đề tâm lý. Cô còn tiết lộ một số chi tiết liên quan đến bệnh tâm lý. Theo quản lý của Nam Em cho biết, hiện tại nữ người mẫu đang mắc 3 chứng bệnh bao gồm rối loạn lo âu, rối loạn hoảng sợ và rối loạn lưỡng cực.

Nam Em thường xuyên vướng ồn ào.

Nam Em thường xuyên vướng ồn ào.

Sau khi Nam Em công khai chuyện tình cảm, đời tư của cô và chồng sắp cưới trở thành đề tài thu hút sự bàn tán. Vừa qua, cộng đồng mạng tiếp tục dậy sóng vì Nam Em. Cô và bạn trai liên tục nói đến MV mới, đồng thời không ngừng thanh minh về bản thân mình. 

Nam Em nói: "Nếu lúc đó tôi không tham, tôi cứ làm theo kiểu ai thích nghe, thích xem MV của mình thì xem, chắc cũng chả sao. Nhưng mà mình cũng muốn mọi người nghe nhạc, mình mong khán giả biết đến âm nhạc, thành ra mình đã có hợp đồng giao ước bằng cách khấn. Mình không nói về vấn đề tâm linh nhưng rõ ràng ở đây mình không coi trọng sức khỏe. Mình cứ hy sinh vì giấc mơ làm sao để sản phẩm âm nhạc được mọi người đón nhận.

Đến lúc đón nhận rồi mình mới thấy sức khỏe không tốt. Không có sức khỏe là không làm được gì. Đứng trên sân khấu hát và thể hiện mình là ca sĩ chuyên nghiệp mà cũng không được.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn