Chỉ với 3 món phụ kiện chiến lược này, phong cách của bạn sẽ sang chảnh lên bội phần

( PHUNUTODAY ) - Không cần mua quá nhiều, chỉ với 3 món phụ kiện chiến lược này, bạn sẽ trông sang hẳn lên.

Nhiều người ngại dùng phụ kiện vì không biết cách phối, nhiều khi dù ăn diện đẹp nhưng vẫn chưa toát lên vẻ sang chảnh. Đừng lo, dù cho không có kinh nghiệm phối phụ kiện thì chỉ cần 3 bảo bối này cân hết cả tủ đồ, giúp bạn tự tin và thuận lợi trong nhiều dịp.

Chiếc túi hiệu nổi tiếng

Một chiếc túi hiệu nổi tiếng, đặc trưng của các nhà mốt lớn luôn là khoản đầu tư xứng đáng nhất. Đó không chỉ là chiếc túi, còn “trợ lý” đắc lực cho hoạt động của bạn trong ngày. Đổi lại thì giá của "ẻm" rất đắt, cần bạn kiên nhẫn và dành thời gian để dành tiền mà theo đuổi một chiếc túi như vậy.

1648178471-https-hypebeast-com-wp-content-blogs-dir-6-files-2020-11-celine-tambour-bag-lisa-blackpink-0-4533-width645height431

Lưu ý khi mua chiếc túi "đinh" trong phong cách của bạn:

- Nó không nên quá to, sẽ khiến bạn khó phối đồ. 

- Chiếc túi duy nhất bạn có nên đáp ứng cả phần nhìn lẫn công năng chứa đựng.

- Nên chọn màu cơ bản như đen, nâu, kem. Cẩn thận túi trắng sẽ khó giữ gìn và túi đỏ thì quá gây chú ý, như thế thì không hợp với chiếc túi được sử dụng nhiều lần, thậm chí hằng ngày.

Vòng cổ ngắn mạ vàng

Chiếc choker là món phụ kiện tuyên ngôn cho cả trang phục, nên nó cần xịn sò và tinh tế. Đơn giản thôi nhưng thanh lịch, choker tông vàng gánh mọi outfit trong tủ áo, rất hiện đại và giữ sự thanh lịch. Trang sức giúp bạn tạo ra được sự khác biệt, phong cách riêng.

Vòng cổ màu sắc nổi bật, kích cỡ phù hợp và màu sáng chính là lựa chọn tuyệt vời cho những bộ trang phục dạo biển. Áo crop top hoặc đồ bơi đan móc kết hợp vòng cổ ánh vàng mang đậm tinh thần phóng khoáng. Bạn cũng có thể diện bộ trang phục đậm chất boho với đầm in hoa, áo khoác len móc, túi xách da cá tính mix cùng dây chuyền cỡ trung. 

1648178471-gettyimages-1178060502-2234-width480height721

Lưu ý khi chọn choker:

- Nên là một chiếc bền, tốt, không nên mua đồ thời trang mau xuống màu loang lỗ. Trường hợp này bạn có thể săn một em vintage xịn. 

- Nên chọn độ ngắn hoặc ôm vừa phải so với cổ. Quá ngắn thì nặng cổ hoặc quá ôm thì không thoải mái, dễ làm bạn mất tập trung.

Một chiếc đồng hồ

Một chiếc đồng hồ tốt và đẹplà một món trang sức đáng giá. Trong trường hợp bạn không muốn mua quá nhiều phụ kiện thì đồng hồ xịn đã khá đủ để bạn mix đồ đa dạng.

1648178472-gettyimages-1160584597-2475-width640height639

Chiếc đồng hồ tốt thì dùng được bền lâu theo thời gian, có giá trị đầu tư, giữ giá tốt… Nếu không muốn một chiếc quá cao cấp thì bạn có thể cân nhắc một chiếc đồng hồ giá vừa phải, sử dụng bền cũng đã rất ổn rồi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link