Bỏ túi những bí quyết chăm sóc da từ các chân dài đình đám thế giới

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân Hollywood phải thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ trên sân khấu hay các sự kiện nhưng chính vì thế họ cũng cần có các bí quyết chăm sóc da riêng.

MẸO CHĂM SÓC DA CỦA KENDALL JENNER

Là một siêu mẫu quốc tế, Kendall Jenner thường xuyên cập nhật và thay đổi nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau. Dù vậy có một thói quen chăm sóc da được học từ mẹ ngày còn bé, đó là không bao giờ chạm tay lên gương mặt mình. Kendall hạn chế và hầu như không chạm tay trần lên khuôn mặt mình.

Empty

BÍ QUYẾT DƯỠNG DA CỦA MIRANDA KERR

Siêu mẫu Miranda Kerr ưa chuộng các phương pháp làm đẹp tự nhiên. Cựu thiên thần của Victoria Secret tin rằng một làn da đẹp khởi nguồn từ một sức khỏe tốt. Vì thế, Miranda duy trì thói quen xông hơi bằng các dược liệu để đảm bảo an toàn. 

Empty

CHĂM SÓC DA MẶT CÙNG KARLIE KLOSS

Khi bước vào tuổi 20, nàng siêu mẫu đã từng khốn khổ với mụn nội tiết hoành hành khắp vùng chữ T và cằm. Vì vậy cô luôn duy trì thói quen tẩy tế bào chết 1 lần hàng tuần. Karlie cũng tự nhận mình là con nghiện của các loại mặt nạ. Cô luôn bổ sung thêm các loại mặt nạ dưỡng da vào quy trình làm đẹp. Lúc nào cũng có rất nhiều loại mặt nạ giấy bên cạnh cô. . Karlie tiết lộ bản thân yêu thích nhất mặt nạ làm từ chất nhờn của ốc sên. Các dưỡng chất này có tác dụng chữa lành, cấp ẩm và ngăn ngừa lão hóa tuyệt vời.

Empty

DƯỠNG DA VỚI THIÊN THẦN CANDICE SWANEPOEL

Candice Swanepoel chọn dầu dừa để lấy đi nhẹ nhàng lớp trang điểm dày cộm. Sau đó, cô rửa lại với sữa rửa mặt làm từ tràm trà hay trà xanh. Cô còn nhấn mạnh tầm quan trọng của kem chống nắng. Candice cho biết cô phải dùng nó hàng ngày bất kể trời nắng hay không.

Empty

BÍ QUYẾT CHĂM SÓC DA CỦA BELLA THORNE

Bella bắt đầu chỉ rửa vào buổi tối. Sau một tuần, cô nhận được sự cải thiện rõ trên gương mặt. Với những người có làn da nhạy cảm, rửa mặt quá nhiều có thể gây hại nghiêm trọng cho da. Khi rửa mặt quá nhiều, bạn sẽ phá vỡ hàng rào độ ẩm.

Bên cạnh đó, một bí quyết chăm sóc da khác của nàng diễn viên là dưỡng ẩm bằng dầu olive. Đây là một chất siêu dưỡng ẩm, đầy các axit béo và omegas tốt. Những chất này sẽ giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Empty

Bạn nên pha loãng dầu Oliu với nước hoặc các thành phần khác khi dưỡng da nếu da mặt bạn bị mụn trứng cá.  Dầu Oliu có 4 loại: Extra virgin, Virgin, Pure, Extra light hoặc Pomance. Trong đó có Extra Virgin là loại dầu tinh chất nhất được chiết xuất từ Oliu tươi bằng cách ép lạnh bạn có thể tham khảo. Ngoài ra loại dầu này còn nhiều dưỡng chất cho da môi vì vậy bạn có thể chăm sóc da môi bằng nguyên liệu này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link