Mỹ nhân Việt "đu trend" tóc xoăn sóng, ai nấy đều xinh đẹp như nàng thơ

( PHUNUTODAY ) - Hội chị em từng e ngại vì sợ tóc xù, khô xơ thậm chí còn phải quay đầu vì quá u mê.

Các xu hướng làm đẹp luôn được thay đổi và cập nhật từng giờ, từng ngày. Những mái tóc cắt mullet phá cách giờ đây đã dần nguội hơn, thay vào đó, dân tình dần lăng xê nét hoài cổ, retro của mái tóc xoăn xù. Dù là tóc xoăn nhưng không phải kiểu "bà thím" như mọi người nghĩ, cũng không gây cảm giác luộm thuộm cho chủ nhân. Mái tóc được uốn lọn xoăn sóng sát da đầu, cực kì phù hợp cho những cô nàng tóc mỏng, tóc xẹp, tóc dầu. Lí do là kiểu tóc này có độ bồng bềnh tự nhiên nhưng lại không dễ bị rối.

Empty

Đỗ Thị Hà có lẽ là mỹ nhân "nghiện" kiểu tóc này nhất. Mái tóc khi được rẽ ngôi, bóp gel chỉn chu rất tôn mặt. Không cần phải quá đậm đà phấn son, Hoa hậu Việt Nam 2020 nhẹ nhàng với son môi bóng thôi là đã đủ làm say lòng người.

Empty

Người đẹp biến hóa đa dạng với kiểu tóc hơi hướng cổ điển này. Mái tóc không cần đánh rối chân tóc vẫn có độ bồng bềnh.

Empty

Bảo Thy trong lần dự tiệc sinh nhật lần thứ 34 khiến bao quan khách trầm trồ với một giao diện rất khác biệt. Mẹ bỉm lột xác với phong cách gợi cảm đầy quyến rũ. 

Empty

"Bộ tóc của em hơi lố vì em muốn lạ lạ hơn mọi khi một xíu ai dè nó lạ thật", nữ ca sĩ chia sẻ. 

Empty

Kể cả với Lương Mỹ Kỳ - mỹ nhân chuyển giới có gương mặt hơi góc cạnh khi phối hợp với kiểu tóc này cũng mềm mại, uyển chuyển.

Ưu điểm của kiểu tóc còn có khả năng "phù phép" cho nàng nào có khuyết điểm về đầu như đầu to, đầu lẹm,... Lọn tóc xoăn giãn vừa phải, gợn sóng nhẹ nhàng trên bề mặt tóc có khả năng chỉnh sửa hình dáng khuôn mặt và “hack” tuổi. Nếu biết cách kết hợp với màu tóc nhuộm phù hợp, ngoại hình của bạn sẽ càng nổi bật và thu hút hơn.

Xu hướng tóc xoăn sóng nước cũng có nhiều loại, tùy vào nhu cầu của bạn là chọn kích cỡ lô cuốn phù hợp. Dù vậy vẫn có 2 kiểu mặt khó lòng có thể hợp với kiểu tóc này, thậm chí còn bị cộng thêm vài tuổi sau khi làm xong đó là mặt dài, gò má cao, xương hàm bạnh hoặc mặt hình vuông. 

Muốn chinh phục được kiểu tóc xoăn sóng này, bạn cần chú ý:

Cần nền tóc khỏe, không xơ rối

Để kiểu tóc xoăn sóng nước này, nếu tóc xơ rối hoặc không khỏe sẽ lộ ngay và nhìn tổng thể mái tóc sẽ thiếu sức sống.

Chọn kiểu mái

Bạn cũng cần quan tâm tới kiểu tóc mái khi để tóc này, chọn kiểu không mái hoặc mái bằng/ chéo là những kiểu mái cơ bản.

Đầu tư các sản phẩm dưỡng

Những gì cần làm là đầu tư xịt giữ nếp, xịt chống nhiệt cho tóc và dầu dưỡng giúp bảo vệ tóc. Thông thường sau khi gội đầu xong, bạn cần sấy để tóc vào nếp, dầu dưỡng tránh hư tổn, giúp nếp sóng giữ được lâu và nhìn tổng thể mái tóc óng mượt nhìn cũng thích mắt hơn nữa.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link