Mỹ nhân "Chiếc lá bay" lần đầu để tóc xoăn "bà thím", visual cực phẩm như mỹ nhân Hồng Kông

( PHUNUTODAY ) - Lần "đổi gió" với tóc ngắn mới đây khiến mỹ nhân càng chứng minh được đẳng cấp về nhan sắc.

Baifern Pimchanok là một trong những nữ diễn viên đang được săn đón nhiều nhất xứ chùa vàng. Là minh tinh từng góp mặt trong hàng loạt "siêu phẩm" điện ảnh xứ Thái, tên tuổi của Baifern ngày càng được nhiều người chú ý. Chính vì sự nổi tiếng vượt trội ấy mà người đẹp xứ chùa vàng chiếm trọn sự quan tâm của dân tình. Cô nàng vừa qua tiếp tục "chiếm spotlight" trên mạng xã hội khi khoe ảnh tóc mới hết sức "chất chơi". Người đẹp đã đổi từ tóc dài truyền thống sang mái tóc ngắn xoăn như "bà thím" nhưng không sợ bị già.

Empty

 Khi mới lướt qua, cư dân mạng còn tưởng đây là mỹ nhân Hong Kong nào chứ chẳng giống Baifern.

Hình ảnh mới Baifern đã "đổi ngói" thành công, hoá tóc đen dài truyền thống thành tóc ngắn xoăn lạ mắt. Không cần tạo dáng cầu kỳ cũng không phô trương khoe nhiều ảnh nhưng người đẹp 9X cũng đủ làm dân tình "phát sốt". Không chỉ vậy, người đẹp còn chia sẻ thêm 2 bức ảnh đen trắng và cũng gắn bó với hình tượng, kiểu tóc như trên.

Empty

Ở Baifern không chỉ có nét đẹp cổ điển mà còn hết sức cá tính. 

Cô còn khéo léo chứng minh nhan sắc thượng thừa, có thể phù hợp với mọi phong cách dù là "khó nhằn" nhất. Có vẻ như phong cách cổ điển và cá tính này cũng chẳng thể làm khó Baifern chút nào.

Empty

Tạo hình hết sức lạ mắt với mái tóc xoăn.

Từ trước tới nay dù thay đổi nhiều hình tượng khác nhau qua cách ăn mặc và trang điểm nhưng Baifern hiếm khi "F5" kiểu tóc. Nhưng ít khi cô để tóc ngắn cho nên lần thay đổi này đã giúp cô nàng ước ra khỏi vùng an toàn, không chỉ gắn bó với tóc dài mà ngay cả tóc ngắn tạo kiểu "khó nhằn" cũng không ngại thử nghiệm.

Thực chất khi để tóc dài Baifern có tới "7749" cách tạo kiểu khác nhau. Nhờ điều này nên người đẹp không hề gây nhàm chán, một màu mà trong mắt khán giả.ô nàng có thể khoe trọn vầng trán cao, rộng, tỷ lệ gương mặt chuẩn đẹp cùng với từng đường nét hài hoà, sáng giá.

Empty

Đây chính là kiểu tóc "chân ái" của nữ diễn viên.

Empty

Nữ diễn viên buộc hết tóc ra phía sau, chỉ để lại lọn tóc mái dài bên má. 

Empty

Buộc tóc ở phía sau và uốn xoăn phần mái dài 2 bên má cũng là cách biến tấu hợp lý.

Cũng là buộc tóc lên nhưng Baifern còn thử cả kiểu làm xoăn xù mì siêu đáng yêu, độc đáo. Ở những shoot hình này, nữ diễn viên khoe trọn vẻ nữ tính cũng như trẻ trung, năng động.

Empty

Nữ diễn viên nổi bật trong outfit và kiểu tóc thú vị. 

Empty

Tóc tết nữ tính kèm tóc mái dài cũng là điều nhiều bạn nên học hỏi ở Baifern. 

Empty

Búi tóc "sương sương" cũng xinh đẹp, quyến rũ. 

Empty

Để tóc xoăn sợ "dừ" bạn hoàn toàn có thể trưng dụng thêm chiếc cặp tóc đáng yêu như Baifern. 

Empty

Người đẹp "hack tuổi" với outfit và kiểu tóc. 

Empty

Đôi khi chỉ uốn xoăn lơi ở thân và chân tóc cũng đủ đẹp. 

Empty

Ngay cả khi chỉ để tóc thẳng đừ cũng không khiến Baifern bị "dìm hàng". Ngược lại cô nàng khoe triệt để nét đẹp cá tính, "ngầu đét" với style này.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link