Phan Như Thảo đáp trả khi bị nói lấy chồng hơn 26 tuổi vì tiền bạc

( PHUNUTODAY ) - Một khán giả còn để lại bình luận kém duyên cho rằng cựu người mẫu chấp nhận lấy chồng hơn 26 tuổi vì ham tiền bạc.

Sau khi kết hôn cùng ông xã đại gia lớn hơn 26 tuổi, Phan Như Thảo quyết định rút khỏi làng giải trí để tập trung kinh doanh và tận hưởng cuộc sống gia đình. Mới đây, một khoảnh khắc tình tứ bên ông xã Đức An vào năm 2021 bất ngờ bị cư dân mạng "đào" lại. Một khán giả còn để lại bình luận kém duyên cho rằng cựu người mẫu chấp nhận lấy chồng hơn 26 tuổi vì ham tiền bạc.

Ngay lập tức, Phan Như Thảo đã lên tiếng đáp trả lại bình luận kém duyên này. Cựu người mẫu vô cùng tức giận và viết rằng: "Thế cháu vừa đẹp vừa giàu, vừa giỏi thì cháu phải tìm người không có tiền để yêu mới đúng ý chú ạ?". Màn đáp trả gay gắt nhưng lại đầy tinh tế của cô nàng được nhiều khán giả khen ngợi.

phan-nhu-thao-dap-tra-khi-bi-noi-lay-chong-hon-26-tuoi-vi-tien-bac-61e1994f

Kể từ ngày kết hôn cùng đại gia chênh lệch nhiều tuổi, Phan Như Thảo thường bị đồn là "hám của", "kẻ đào mỏ",... Tuy nhiên bỏ mặc ngoài tai những lời bàn tán, vợ chồng cựu người mẫu vẫn chung sống hạnh phúc bên nhau. Phan Như Thảo còn được ông xã đại gia cưng chiều, yêu thương như "bà hoàng". 

Phan Như Thảo hạnh phúc chia sẻ: "Mình có bầu sướng lắm, chồng chăm mình tăng lên 30kg. Đồ ăn, nước để sẵn, anh ấy còn đút cho mình, không cho tự cầm luôn. Chồng mình là người nuôi nấng, chăm sóc con. Con chỉ mới lăn là chồng bật dậy ôm con rồi. Mình thì ngủ không hay biết gì luôn. Mình cũng thèm đi làm dã man, nhớ đoàn phim dễ sợ luôn. Nhưng nghĩ ông xã lớn tuổi rồi, mình ở nhà lo cho hai cha con. Khi nào con lớn, anh ấy vui vẻ vì gia đình đầy đủ thì mình sẽ đi đóng phim lại."

Empty

Tuy bận rộn với công việc nhưng ông xã Phan Như Thảo luôn dành thời gian cho gia đình. Thậm chí, anh còn nhớ luôn lịch đi gội đầu, làm đẹp của bà xã và đưa cô đến tận nơi. Phan Như Thảo viết trên Facebook: "Mình giỏi giang, lanh lợi bao nhiêu thì trong mắt anh mình vẫn vô dụng và ngơ ngác lắm. Không có anh chăm thì 100% là mình sẽ bỏ bê bản thân te tua. May quá đời này có anh honey ạ. Dù câu này em nói chắc 1000 lần rồi nhưng cứ mỗi sáng thức dậy là em lại cám ơn cuộc đời này rất là nhiều."

Bên cạnh đó, đại gia Đức An còn khiến dân tình trầm trồ khi quyết định giao lại toàn bộ tài sản cho bà xã. Anh bộc bạch với truyền thông: "Hiện tại Thảo quản lý và quyết định hết mọi việc. Việc chuyển nhượng hơi phiền phức với quá nhiều thủ tục, nên tôi ủy quyền cũng như di chúc hết cho Thảo. Như vậy ngắn gọn và thuận lợi.

Tôi nhận ra khi lớn tuổi, tôi cũng lỗi thời và mỗi ý kiến cũng chẳng còn thức thời nữa. Tôi không bao giờ nói Thảo phải làm theo hướng này, hướng khác. Tôi cho Thảo cách nhìn, phân tích cùng Thảo sau đó bảo cô ấy hãy ngẫm xem tôi nói có gì đúng và tốt thì lưu ý."

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link