Minh Quân tiếp tục nhập viện để phẫu thuật sau lần cắt bỏ 80% dạ dày

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Minh Quân nhận được nhiều sự quan tâm, hỏi thăm từ người thân, bạn bè, người hâm mộ.

Trưa nay (18/5), Minh Quân gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh nhập viện điều trị. Đăng tải khoảnh khắc trên giường bệnh, nam ca sĩ ngậm ngùi: "Lại mổ...". Nam ca sĩ cho biết anh vừa nhập viện mổ xử lý 2 ngón chân.

mq

Khi phát hiện bị sưng đau, anh đã 3 lần đi làm nail nhưng không giải quyết được. Vì thế, Minh Quân đã quyết định vào viện thăm khám để bác sĩ xử lý triệt để.

Còn nhớ vào 22/11 năm ngoái, Minh Quân đã chia sẻ bài đăng dài về quá trình phẫu thuật cắt bỏ dạ dày của mình hơn 1 tháng trước. Anh còn chia sẻ hình ảnh dạ dày bị cắt bỏ tới 80% của mình. "Thế là tròn 40 ngày sau mổ cắt 80% dạ dày, 40 ngày chỉ uống nước rau củ xay nhuyễn và cháo loãng. Từ mai là tôi được ăn uống bình thường rồi dù dạ dày nay đã thành 'dạ mỏng' - chỉ còn bằng quả chuối tiêu", nam ca sĩ chia sẻ.

2

Anh tường thuật chi tiết về việc đi viện của mình: "Anh nằm lên giường đi nhé, lùi đầu xuống 1 tý. Ok ! Anh dang 2 tay ra nhé ! Vừa dang 2 cánh tay ra, tôi đã thấy 2 tay tôi bị trói chặt vào giường mổ . Mắt tôi nhắm nghiền. Với một đứa hay tưởng tượng lung tung như tôi thì ôi thôi lúc đó bao nhiêu cảnh tra tấn trong nhũng bộ phim hành động , kinh dị Mỹ bỗng hiện về. Truyền đi - tôi nghe thấy tiếng vị bác sỹ gây mê - người được bs mổ chính giới thiệu với tôi là bs gây mê hàng đầu hiện nay cất lên. Tôi vừa mở mắt lên để nhìn kỹ lại dung nhan ấy thì thấy nhói ở cánh tay và thế rồi lịm đi lúc nào không biết ...

Tôi lơ mơ nghe thấy tiếng nói của ai đó đang cố gọi tôi dậy rồi thấy họ cùng hô. Nào 1,2,3 nhấc nhé. Thế là họ chuyển tôi sang 1 chiếc giường khác đưa tôi về phòng. Tôi có thể nhận biết được mọi việc đang diễn ra nhưng mắt cứ díu lại như bị bôi keo 502 không tài nào mở ra được. Mọi thứ cứ mơ mơ màng màng. Nghe nói lúc đó đã là khoảng 20h tối, tôi được đưa về phòng. Lúc này thuốc mê , thuốc tê vẫn còn nên chưa xi nhê gì. Một tiếng sau cơ mới gọi là.Tôi giằng đứt cả cái rèm(hết phần 1). P/s : Viết lên đây để tự nhắc nhớ bản thân về ca mổ đáng nhớ trong đời.

Được biết, Minh Quân bị viêm dạ dày đã nhiều năm. Anh đi kiểm tra sức khoẻ tổng quát và được bác sĩ kết luận bị viêm loét dạ dày cấp, có nguy cơ bục, yêu cầu phẫu thuật. Ngày 14/10 vừa qua, Minh Quân phải nhập viện để phẫu thuật dạ dày.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link