5 items cơ bản vừa thoải mái vừa sành điệu lại dễ mix đồ khi đi chơi

( PHUNUTODAY ) - Hy vọng với một vài gợi ý có thể giúp bạn trang bị thêm cho bản thân thật nhiều phong cách thời trang độc đáo và thoải mái nhất đi chơi.

Áo thun

Để nói về độ tiện dụng, thoải mái, lại không bao giờ lỗi mốt thì áo thun là nhất rồi. Đơn giản nhưng không hề đơn điệu lại có thể giúp bạn khẳng định phong cách, cá tính của chính bản thân. Chỉ với việc thay đổi thiết kế thôi là đã có thể sáng tạo ra hàng ngàn hàng kiểu áo mới rồi. Sơ vin áo phông trơn cùng quần Jeans cũng là một phong cách. 

Empty

Sneaker

Dù có là một tín đồ đam mê thời trang  đi nữa thì chắc chắn trong tủ của bạn luôn có một đôi Sneaker. Chẳng cân phải nói giống dài làm gì, chỉ cần chứng kiến độ hot của nó thôi cũng có thể khẳng định, đây là đôi giày tối thượng cho mọi tín đồ thời trang rồi.

Empty

Quần ống rộng

Quần ống rộng  phù hợp với tất cả mọi người dù bạn có là là những cô nàng tuổi teen hay các quý cô luôn nhé. Loại quần rộng rãi và thoải mái này sẽ giúp các nàng che đi đôi chân mập mạp hoặc không thẳng của minh nhưng vẫn thể hiện được nét sành điệu và thời thượng ngút trời của phái đẹp.

Empty

Mặt khác, quần ống rộng rất dễ phối với vô vàn kiểu dáng và chất liệu khác nhau, các nàng có thể tha hồ biến tấu thoải mái mix-match chúng với những món đồ khác trong tủ. Muốn sang chảnh có sang chảnh, muốn dễ thương có dễ thương và còn hàng tá style khác nữa.

Nhưng khi chọn quần ống rộng các nàng hãy lưu ý hai đặc điểm sau:

- Thứ nhất không nên mặc quần quá dài hoặc quá ngắn so với cơ thể mình.

- Ống quần ‘‘quét đất’’ chắc chắn không giúp bạn lọt top mặc đẹp được.

- Thứ hai đừng lựa chọn ống quần quá rộng.

Quần/váy yếm, Jumpsuit

Các nàng tha hồ mà thể hiện vô vàn style như bụi bặm, phóng khoáng hay thậm chí là sexy qua nhiều cách phối đồ khác nhau. Đây dường như đã là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của teen Vệt.

Empty

Với những ngày lười mix đồ hoặc đơn giả là không biết mặc gì, cứ jumpsuit mà ‘‘triển’’ thôi. Loại trang phục áo liền quần này với ưu điểm nổi bật là tiện dụng, thoải mái và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau nên rất được các tin đồ thời trang ưa chuộng. Tiện lợi là vậy nhưng jumsuit lại là trong những kiểu đồ khó mặc nhất, đặc biệt là khi bạn đi shopping cần cởi ra để thử đồ hoặc đi vệ sinh. Còn chưa kể đến việc chọn được một jumpsuit phù hợp với bản thân cũng là một điều khó khăn đấy nhé.

Quần kẻ sọc thể thao

Nhờ sự lăng xê nhiệt tình của hàng loạt sao việt, quần kẻ sọc thể thao dường như đã trở thành một trong những hot trend gây sốt nhất 2017. Với thiết kế độc đáo, quần mang đến phong cách khỏe khoắn, năng động đã làm chết mê chết mệt rất nhiều cô nàng. CChỉ cần phối với áo da, kính và sandals cho phù hợp bạn cũng sẽ trông thật sang chảnh đấy.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link